Amazon khởi động 48 giờ khuyến mại nhân dịp Prime Day

17:03' - 13/10/2020
BNEWS Amazon đã khởi động 48 giờ khuyến mãi nhân dịp ngày hội mua sắm trực tuyến toàn cầu Prime Day, sự kiện tiếp thị mà tập đoàn đã trì hoãn do những khó khăn trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Sự kiện năm nay sẽ mở đầu cho mùa mùa sắm cuối năm sớm hơn thường lệ. Amazon tiếp thị Prime, dịch vụ giao hàng nhanh và phát trực tiếp nhằm khuyến khích người sử dụng mua sắm nhiều hơn, bằng những ưu đãi chỉ dành cho các thành viên.

Trong khi đó, các đối thủ của Amazon là Walmart Inc và Target Corp cũng đang triển khai các chương trình khuyến mại. Hoạt động bán hàng trực tuyến có thể có ý nghĩa sống còn đối với các nhà bán lẻ khi đại dịch khiến người tiêu dùng không thể tập trung đông tại các cửa hàng sau ngày nghỉ Lễ Tạ ơn.

Khi dịch bùng phát, Amazon đã tập trung giao các mặt hàng thiết yếu cho khách hàng. Phó Chủ tịch Amazon, Jamil Ghani, cho biết, hiện mục tiêu của tập đoàn là xây dựng cho khách hàng danh mục hàng hóa mà họ có thể mua sắm trong dịp Prime Day.

Amazon sẽ đưa sự kiện Prime Day tới Thổ Nhĩ Kỳ và Brazil lần đầu tiên. Tại Mỹ Latinh, tập đoàn đang đối mặt với sự cạnh tranh từ các đối thủ trong nước.

Prime Day là sự kiện mua sắm và tiếp thị do Amazon triển khai từ năm 2015 và thường diễn ra vào tháng Bảy hàng năm nhằm mục đích tăng doanh số trong thời gian mua sắm mùa Hè và thúc đẩy các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Trong dịp Prime Day 2019 diễn ra tại 18 quốc gia, các hoạt động buôn bán đã đóng góp 2 tỷ USD vào doanh thu của Amazon./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục