ANA nối lại đường bay Tokyo đến Bắc Kinh và Thượng Hải từ tháng tới
Hãng hàng không Nhật Bản này sẽ cung cấp chuyến bay khứ hồi hàng ngày giữa Bắc Kinh và Tokyo từ ngày 1/4 tới (trừ ngày 3 và ngày 6/4). Các chuyến bay đến các sân bay Shanghai Pudong International Airport và Shanghai Hongqiao International Airport cũng sẽ được nối lại hoạt động từ ngày 1/4.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Vụ 4 tiếp viên hàng không xách ma túy: "Vẫn còn có lỗ hổng" của doanh nghiệp
16:58' - 23/03/2023
Với vụ 4 tiếp viên hàng không xách ma túy xảy ra vừa qua, lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam thừa nhận "vẫn còn có lỗ hổng", trong trường hợp này nằm ở khâu thực thi của doanh nghiệp.
-
Kinh tế & Xã hội
Trả tự do cho 4 tiếp viên hàng không trong vụ 4 vali có chứa ma túy
18:22' - 22/03/2023
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã ra quyết định trả tự do cho 4 tiếp viên hàng không trong vụ 4 vali có các tuýp kem đánh răng chứa ma túy bên trong.
-
Chuyển động DN
Hàng không Việt Nam đón khách bay thường lệ đầu tiên từ Bắc Kinh
15:01' - 19/03/2023
Chiều 19/3, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) thực hiện chuyến bay thường lệ đầu tiên kết nối Bắc Kinh (Trung Quốc) với Hà Nội sau 3 năm tạm dừng khai thác vì đại dịch COVID-19.
-
Doanh nghiệp
Boeing dự kiến sẽ bán gần 80 chiếc Boeing 787 cho các hãng hàng không Saudi Arabia
22:01' - 14/03/2023
Một nguồn tin thân cận ngày 13/3 cho biết nhà sản xuất máy bay Boeing Co dự kiến sẽ bán gần 80 máy bay 787 Dreamliner cho hai hãng hàng không của Saudi Arabia.
-
Thị trường
ACCC đã kêu gọi các hãng hàng không giảm giá vé máy bay nội địa
09:06' - 13/03/2023
Ủy ban Cạnh tranh và người tiêu dùng Australia (ACCC) đã kêu gọi các hãng hàng không giảm giá vé máy bay nội địa, vì người tiêu dùng vẫn đang phải trả tiền cao hơn mức trước đại dịch COVID-19.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng Đảng bộ EVNNPT trong sạch, vững mạnh
15:24'
Trong hai ngày 27-28/4, tại Hà Nội đã diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030.
-
Chuyển động DN
Wake-Up 247 hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam
14:35'
Wake-Up 247 trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ (CLB) Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027.
-
Chuyển động DN
Đảm bảo điện phục vụ khai mạc Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2025
11:36'
Công ty Điện lực Tuyên Quang đã triển khai phương án cấp điện chi tiết, không thực hiện cắt điện trên địa bàn trong thời gian diễn ra các hoạt động lễ hội (trừ trường hợp xử lý sự cố).
-
Chuyển động DN
PC Hải Dương đi đầu trong thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
11:32'
Theo số liệu thống kê tại Điện lực Kim Thành, công tác thu tiền điện không dùng tiền mặt cho khách hàng mua điện trên địa bàn huyện Kim Thành kể từ tháng 01/2025 đến nay đạt 100%.
-
Chuyển động DN
Cuba ghi nhận đóng góp nổi bật của doanh nghiệp Việt Nam
09:00' - 27/04/2025
Cuba vừa vinh danh hai doanh nghiệp có vốn đầu tư của Việt Nam đã có những đóng góp tích cực tại nước này.
-
Chuyển động DN
Nhà máy Lọc dầu Nghi Sơn vận hành ổn định công suất cao trong quý I/2025
19:16' - 26/04/2025
Trong quý II/2025, NSRP đặt mục tiêu sản xuất 2.294.000 tấn sản phẩm xăng dầu, đáp ứng nhu cầu xăng dầu cho nền kinh tế, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
-
Chuyển động DN
WinCommerce dự kiến mở thêm 1.900 cửa hàng tại nông thôn
15:37' - 26/04/2025
Trong năm 2025, WinCommerce tập trung mở rộng mạng lưới, mục tiêu đạt 4.500+ điểm bán vào cuối năm, mở trung bình 2 cửa hàng mới mỗi ngày, trong đó 1.900 cửa hàng được mở ở khu vực nông thôn.
-
Chuyển động DN
Apple đẩy mạnh chuyển hoạt động sản xuất iPhone sang Ấn Độ
14:36' - 25/04/2025
Tờ Financial Times đưa tin hôm 25/4 cho hay Apple dự định chuyển hoạt động lắp ráp toàn bộ iPhone bán tại thị trường Mỹ sang Ấn Độ ngay trong năm tới.
-
Chuyển động DN
EVN triển khai Chương trình “10 nghìn sáng kiến” giai đoạn 2025 - 2028
11:25' - 25/04/2025
Với 12.931 sáng kiến đăng ký tham gia đã góp phần tiết giảm chi phí, tăng năng suất lao động, tối ưu hóa vận hành và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.