1. >

Anh dẫn đầu châu Âu về chi tiêu mua sắm trực tuyến

Facebook Share

BNEWS.VN Anh đứng đầu châu Âu trong chi tiêu mua sắm trực tuyến với `.285 franc mỗi năm.

Anh dẫn đầu châu Âu về chi tiêu mua sắm trực tuyến
Với mức chi tiêu trung bình 1.172 franc mỗi năm cho các hàng hóa mua sắm trên mạng, người Thụy Sỹ xếp thứ 2 ở châu Âu, chỉ sau người Anh, trong một bảng xếp hạng các quốc gia mua sắm qua mạng Internet. Bảng xếp hạng này do Regiodata, nhà cung cấp các dữ liệu kinh tế châu Âu, công bố ngày 8/8.

Đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng là người Na Uy, với khoản chi tiêu trung bình hơn 1.050 franc mỗi năm. Nga và Thổ Nhĩ Kỳ đứng cuối bảng xếp hạng, với các khoản chi trị giá dưới 90 franc bình quân đầu người mỗi năm dành cho mua sắm trực tuyến.

Một số quốc gia khác cũng có mức chi dành cho mua sắm trực tuyến thấp có thể kể đến là Tây Ban Nha (260 franc), Slovakia (237 franc) và Ba Lan (190 franc).
Lưu ý rằng các dịch vụ như du lịch không được tính trong số hàng hóa mua sắm qua mạng kể trên.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Sau thành công của 2 mẫu sedan và SUV, VinFast tiếp tục công bố hàng chục mẫu thiết kế xe, từ xe cỡ nhỏ, xe đa dụng thể thao đến xe gia đình để người tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Đứng sau các mẫu xe này là 3 nhà thiết kế lừng danh đến từ Ý là Ital Design, Torino Design và Pininfarina – nơi khởi nguồn của những ý tưởng sáng tạo trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.

ncif