APEC 2017: Ninh Bình đảm bảo an ninh phục vụ hội nghị

14:21' - 16/05/2017
BNEWS Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trong suốt thời gian diễn ra các sự kiện, Công an Ninh Bình đã tiến hành phân công nhiệm vụ cụ thể và giao cho các đơn vị triển khai thực hiện.
Lực lượng chức năng kiểm tra an ninh tại bãi xe.Ảnh: Minh Đức - TTXVN

Trong khuôn khổ Tiến trình Bộ trưởng Tài chính APEC 2017, Hội nghị quan chức Tài chính cao cấp APEC (SFOM) được tổ chức tại Khu du lịch cao cấp Emeralda, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, trong hai ngày 18 - 19/5.

Trước đó, từ ngày 16/5, tại đây cũng diễn ra một số hội thảo và sự kiện bên lề.

Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trong suốt thời gian diễn ra các sự kiện, Công an Ninh Bình đã tiến hành phân công nhiệm vụ cụ thể và giao cho các đơn vị triển khai thực hiện.

Theo Trung tá Phạm Văn Luận, Phó Trưởng phòng Tham mưu - Công an tỉnh Ninh Bình, sau buổi sáng đầu tiên diễn ra Hội thảo bên lề Hội nghị quan chức Tài chính cao cấp APEC (SFOM) trong khuôn khổ APEC 2017 diễn ra tại Ninh Bình, tình hình an ninh trật tự được đảm bảo.

Trên tuyến đường đoàn hoạt động, tại các ngã 3, ngã 4, lực lượng chức năng được bố trí ứng trực để đảm bảo giao thông thông suốt và an toàn cho đoàn.

Nhằm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông phục vụ Hội nghị quan chức Tài chính cao cấp APEC diễn ra tại Ninh Bình, từ ngày 10/5, Công an tỉnh Ninh Bình đã phát động đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, lực lượng cảnh sát giao thông Ninh Bình huy động 100% quân số, xây dựng các phương án phân luồng và hướng dẫn giao thông, không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông xung quanh nơi ăn nghỉ, nơi diễn ra các sự kiện gây ảnh hưởng đến các hoạt động của đại biểu, tập trung tại địa điểm diễn ra hội nghị và các tuyến đường dẫn đến các khu du lịch.

Giám đốc Công an Ninh Bình cũng chỉ đạo các đơn vị triển khai các kế hoạch, phương án được phân công nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối tại các khu vực diễn ra các sự kiện; chủ động nắm tình hình, tăng cường tuần tra, kiểm soát, ngăn ngừa các vi phạm gây mất an toàn giao thông, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông phục vụ sự kiện.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục