Apple hỗ trợ khách hàng sau cáo buộc cố tình làm chậm hiệu suất iPhone

21:30' - 07/02/2018
BNEWS Apple nhận thấy nhu cầu thay thế pin của điện thoại iPhone đang khá cao và sẽ đề xuất hoàn tiền cho những khách hàng đã trả đủ tiền cho việc mua pin mới.
Apple hỗ trợ khách hàng sau cáo buộc cố tình làm chậm hiệu suất iPhone

Hồi tháng 12/2017, Apple Inc, "gã khổng lồ" trong lĩnh vực công nghệ của Mỹ, chính thức thừa nhận phần mềm cập nhật dùng để khắc phục vấn đề pin bị chai đối với các dòng điện thoại iPhone 6, 6s và iPhone SE có thể làm chậm hiệu suất hoạt động của các iPhone.

Apple đã đăng một lá thư xin lỗi lên website về scandal này, đồng thời quyết định giảm giá thay pin mới cho các mẫu iPhone liên quan từ 79 USD xuống còn 29 USD. Trong thư, Apple cũng bác bỏ cáo buộc rằng họ làm chậm máy để buộc người dùng mua máy mới.
Cho tới nay, đã có khoảng 50 đơn kiện tập thể từ phía người tiêu dùng liên quan tới việc cập nhật phần mềm của iPhone, gây ra việc sập nguồn bất ngờ và làm chậm hiệu suất hoạt động của các dòng iPhone 6, 7 và SE.
Các cơ quan chính phủ ở một số quốc gia khác, như Brazil, Pháp, Italy và Hàn Quốc, cũng đang điều tra về những khiếu nại đối với Apple.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục