Apple sắp ra mắt thẻ tín dụng Apple Card

14:56' - 26/03/2019
BNEWS Hãng Apple Inc ngày 25/3 cho biết sẽ phát hành thẻ tín dụng Apple Card trong mùa Hè này, cùng với sự hợp tác của tập đoàn tài chính Goldman Sachs Group Inc.

Người sử dụng thẻ Apple Card có thể được ưu đãi về tài chính khi mua sắm các sản phẩm của Apple.

Phó Chủ tịch Apple Pay, Jennifer Bailey, cho biết Apple Card sẽ đồng bộ với ứng dụng Apple Wallet trên điện thoại iPhone của người dùng và hoạt động thông qua hệ thống thanh toán Apple Pay.

Những người sử dụng thẻ này sẽ được trải lại 2% tiền mặt khi thực hiện tất cả các giao dịch mua sắm thông qua điện thoại và 3% khi mua sắm các sản phẩm của Apple. Thẻ được làm từ titanium và tên người dùng được khắc laze, trên thẻ không có số bảo mật. Thẻ do Goldman Sachs phát hành và sẽ sử dụng mạng lưới của Mastercard Inc.

Tuy nhiên, giới phân tích cho rằng chương trình ưu đãi của Apple Card không có khác biệt đáng kể so với những chương trình hiện hành trên thị trường, song mạng lưới người dùng Apple rộng khắp có thể trở thành người sử dụng chính.

Nhà phân tích Ted Rossman, thuộc Creditcards.com, nhận định ưu đãi của Apple Card không hấp dẫn hơn thẻ Double Cash Card do Citigroup Inc “chào hàng”. Trong khi đó, thẻ Altitude Reserve Visa Infinite của U.S. Bank hoàn trả 3% tiền mặt hoặc giảm 4,5% cho hoạt động di chuyển.

Ngoài kế hoạch phát hành thẻ Apple Card, bà Bailey cho biết Apple cũng thông báo kế hoạch khởi động dịch vụ truyền hình trực tuyến mới và game trực tuyến. Dịch vụ truyền hình trực tuyến mới của Apple cho phép người dùng của 1,4 tỷ thiết bị điện tử trên toàn thế giới truyền dữ liệu về các bộ phim và chương trình truyền hình.

Đây là bước đi đầu tiên thách thức những đối thủ đi đầu trong lĩnh vực này như Netflix và Amazon. Dịch vụ truyền hình trực tuyến mới mang tên Apple TV+ sẽ được cung cấp tới 100 thị trường khác nhau trên thế giới./.

>>> Apple trình làng dịch vụ truyền hình trực tuyến mới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục