Apple tiếp tục hoãn cho nhân viên trở lại văn phòng tới tháng 1/2022

15:44' - 20/08/2021
BNEWS Tập đoàn công nghệ Mỹ Apple Inc sẽ hoãn việc yêu cầu nhân viên trở lại văn phòng tới ít nhất vào tháng 1/2022 thay vì tháng 10 năm nay.

Tập đoàn công nghệ Mỹ Apple Inc sẽ hoãn việc yêu cầu nhân viên trở lại văn phòng tới ít nhất vào tháng 1/2022 thay vì tháng 10 năm nay trong bối cảnh Mỹ đang phải đối mặt với sự gia tăng số ca mắc COVID-19 và đà lây lan của các biến thể mới.

Theo hãng tin Bloomberg, Apple cho biết sẽ thông báo cho nhân viên 1 tháng trước khi họ phải quay trở lại văn phòng làm việc.

Tin cho biết Apple không có ý định đóng cửa các cửa hàng bán lẻ của mình nhưng kêu gọi nhân viên đi tiêm phòng. Công ty cũng đang đẩy mạnh xét nghiệm virus SARS-CoV-2 cho các nhân viên của mình.

Hiện Apple chưa đưa ra bình luận nào về thông tin trên.

Vào tháng 6/2021, Apple đã yêu cầu nhân viên trở lại văn phòng ít nhất 3 ngày một tuần kể từ đầu tháng 9/2021, trong khi hầu hết công ty công nghệ lớn khác đều đang cho phép nhân viên làm việc hoàn toàn từ xa. Tuy nhiên, không phải nhân viên nào cũng ủng hộ điều này.

Một bộ phận nhân viên Apple đã quyết định nghỉ việc nếu công ty không cho họ làm việc tại nhà.

Một số công ty trên khắp nước Mỹ cũng đã thay đổi kế hoạch tiêm vaccine ngừa COVID-19, đeo khẩu trang và cho nhân viên đến văn phòng làm việc do dịch COVID-19 tái bùng phát./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục