ASGA 2019-Cơ hội tiếp cận công nghệ mới nhất trong ngành in

18:03' - 23/04/2019
BNEWS Triển lãm Quốc tế Công nghệ In lụa và In kỹ thuật số lần thứ 2 tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 9-11/5 tại 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm Quốc tế Công nghệ in lụa và in kỹ thuật số lần thứ 2 tại Việt Nam (ASGA 2019) sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 9-11/5 tại Trung tâm Triển lãm& Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Đây là nền tảng hữu ích giúp doanh nghiệp Việt Nam và các nước trao đổi hợp tác và tiếp cận những công nghệ mới nhất trong ngành in.

Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội In lụa và Đồ họa Châu Á Thái Bình Dương (ASGA), Hội Xúc tiến Thương mại Quốc tế Quảng Đông (CCPIT Guangdong), Hiệp hội In lụa & Hình ảnh Đồ hoạ Trung Quốc (CSGIA), Tập đoàn Triển lãm YUEZHAN và Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad).

Doanh nghiệp tham gia triển lãm về công nghệ in ấn. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN

Ban tổ chức cho biết, với quy mô 8.000 m2, triển lãm năm nay sẽ ra mắt các công nghệ, máy móc thiết bị mới nhất trong ngành in lụa và in kỹ thuật số của năm 2019, qua đó kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm đặc biệt của khoảng 10,000 lượt khách đến từ các quốc gia như Malaysia, Lào, Campuchia, Thái Lan, Sri Lanka, Philippines, Trung Quốc và Việt Nam.

Để tận dụng tối đa các cơ hội hữu ích từ triển lãm, Ban tổ chức xây dựng các khu gian hàng với quy mô nổi bật, tinh tế của hàng trăm thương hiệu có tiếng toàn cầu trong ngành công nghiệp in. Vì vậy, khách tham quan dễ dàng khám phá nhiều loại máy móc mới, công nghệ mới, cùng trải nghiệm các kỹ thuật in tiên tiến trong một không gian triển lãm chất lượng cao, giúp tăng tính hiệu quả hơn cho các kết nối thương mại.

Một số thương hiệu góp mặt tại Triển lãm bao gồm: REGAK, DOUBLE BOND,NAZDAR, M&R,KED, OSUNG, DUDLEY, MEDELIN, GOLDEN CENTURY, SOBIK, IPUV, AI SAIYA, BOR, STELLAR, MURAKAMI, WINSON, SHINCHANG HOTMELT, SUSHIL, SCHLOTT, DELIOU, WORIME VINA, YOURWAY TECH… …ASGA 2019 sẽ là nơi lý tưởng để các đối tác trong và ngoài nước cập nhật công nghệ mới nhất của nhiều thương hiệu tên tuổi đến từ các quốc gia phát triển.

Bên cạnh những trải nghiệm sản phẩm và giao thương giữa doanh nghiệp, còn có Hội thảo” Ngành công nghiệp in ấn: quá khứ, hiện tại và tương lai” nhằm mở rộng thêm kiến thức về công nghệ in ấn, những mảng thị trường rộng lớn mà ngành in phục vụ, các sản phẩm được làm ra, xu hướng hiện tại và tương lai của in ấn, và sự lên ngôi của công nghệ in kỹ thuật số.

Cùng với đó, các chuyên gia, học giả nổi tiếng khác từ các lĩnh vực liên quan sẽ thảo luận về các chủ đề nóng và cùng nhau đóng góp cho sự phát triển, chuyển đổi cơ cấu của ngành công nghiệp in.

ASGA 2019 tiên phong trong ngành triển lãm Công nghiệp In ấn với “Xu hướng mới – Cơ hội mới – Vị thế mới” được tổ chức hai năm một lần tại Việt Nam và kỳ vọng đưa Việt Nam trở thành địa điểm lý tưởng trình diễn công nghệ In ấn mới của Đông Nam Á./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục