Audi Việt Nam tài trợ cho tỉnh Đắk Nông 8 căn nhà tình nghĩa

10:34' - 09/12/2021
BNEWS Trong bối cảnh cả nước đang chung tay đẩy lùi dịch COVID-19 và hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn do đại dịch gây ra, Audi Việt Nam đã tài trợ cho tỉnh Đắk Nông 8 căn nhà tình nghĩa trị giá 640 triệu đồng.

Theo đó, tại huyện Đắk R Lấp, Audi Việt Nam tặng 3 căn nhà tình nghĩa cho UBND Huyện Đắk R’Lấp; trị giá 240 triệu; tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho Cơ quan Quân sự Huyện Đắk R’Lấp trị giá 160 triệu đồng, tặng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Đăk R Lấp 2 tấn gạo; và tài trợ thiết bị cho trường THCS Trần Quang Khải thuộc xã Kiến Thành, huyện Đắk R’Lấp trị giá 100 triệu đồng.

Tại huyện Cư Jút, Audi Việt Nam tặng 3 căn nhà tình nghĩa trị giá 240 triệu đồng.

Ông Laurent Genet, Tổng Giám đốc Nhà nhập khẩu Audi tại Việt Nam cho biết, bên cạnh việc nhập khẩu và phân phối sản phẩm, Audi Việt Nam cũng thúc đẩy các hoạt động tình nguyện và các dự án xã hội, trọng tâm là các dự án và hoạt động đóng góp cho giáo dục và đào tạo, cho tương tác xã hội và cho các mục đích từ thiện, nhân đạo.

Đối với đại dịch COVID-19 đang gây ảnh hưởng tại Việt Nam và trên toàn thế giới, cả đơn vị nhập khẩu cũng như nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam đều thực hiện trách nhiệm xã hội, cung cấp viện trợ cho các cơ sở y tế, xã hội và đã nhận được sự ghi nhận, đánh giá cao của các địa phương./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục