Australia chi 7 triệu USD phát triển thương hiệu quốc gia mới
Thương hiệu mới có biểu tượng hình kangaroo, đi kèm khẩu hiệu (logo) "Chỉ có ở Australia" (Only in Australia), do Công ty Clemenger BBDO Sydney, Balarinji và Tập đoàn Houston Group Sydney thiết kế, dưới sự điều hành và phát triển của Hội đồng Cố vấn Thương hiệu Quốc gia của Australia.
Trong giai đoạn đầu của chiến dịch, hơn 300 tài nguyên tiếp thị (marketing), về thương hiệu và logo, đã có sẵn để cung cấp miễn phí cho các doanh nghiệp Australia sử dụng.Phát biểu tại lễ công bố, Bộ trưởng Thương mại Australia Dan Tehan khẳng định một thương hiệu quốc gia mạnh và đồng nhất sẽ giúp củng cố danh tiếng của Australia như một điểm đến đầu tư cạnh tranh quốc tế, một địa điểm du lịch hấp dẫn, một nhà cung cấp giáo dục chất lượng cao và một nhà xuất khẩu hàng hóa, dịch vụ cao cấp đáng tin cậy.Tin liên quan
-
Đời sống
Australia đóng cửa các bãi biển ở Sydney sau khi cá mập tấn công gây chết người
15:25' - 17/02/2022
Toàn bộ 13 bãi biển ở thành phố Sydney, Australia đã được lệnh đóng cửa trong ngày 17/2, sau khi xảy ra vụ cá mập tấn công gây chết người đầu tiên trong gần 60 năm qua.
-
Kinh tế Thế giới
TikTok thu hút người dùng mạng xã hội Australia nhiều hơn Facebook
10:33' - 10/02/2022
Mạng xã hội TikTok của Trung Quốc đang có xu hướng vượt qua "gã khổng lồ" Facebook trong việc thu hút sự chú ý của công chúng Australia.
-
Kinh tế & Xã hội
Australia chi 30 triệu USD để bảo tồn loài gấu koala
21:40' - 04/02/2022
Chính phủ Australia cam kết chi 50 triệu AUD (30 triệu USD) trong 4 năm tới cho việc bảo tồn loài gấu koala thông qua các hoạt động phục hồi môi trường sống, giám sát quần thể và nghiên cứu sức khỏe.
Tin cùng chuyên mục
-
Kinh tế Thế giới
Mỹ vẫn chưa triển khai mức thuế mới với Canada
07:58'
Bộ trưởng Thương mại Canada nói với các rằng ông sẵn sàng quay lại bàn đàm phán khi Tổng thống Trump sẵn sàng, nhằm đạt được một thỏa thuận tốt cho cả công nhân Canada và Mỹ.
-
Kinh tế Thế giới
Bộ trưởng Tài chính Mỹ lạc quan về kinh tế năm 2026
07:26'
Bộ trưởng Tài chính Mỹ cho biết ông rất lạc quan về năm 2026, nói rằng “chúng tôi đã tạo nền tảng cho một nền kinh tế tăng trưởng mạnh mẽ, không gây lạm phát”.
-
Kinh tế Thế giới
Indonesia nêu bật AI và khoáng sản chiến lược tại phiên cuối G20
22:14' - 23/11/2025
Theo Phó Tổng thống Indonesia Gibran Rakabuming Raka, AI và khoáng sản quan trọng tại phiên họp cuối G20, khẳng định vai trò của Indonesia trong chuỗi cung ứng năng lượng và công nghệ xanh.
-
Kinh tế Thế giới
Ấn Độ, Australia và Canada thiết lập quan hệ đối tác về công nghệ và đổi mới
18:22' - 23/11/2025
Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cùng Thủ tướng Australia Anthony Albanese và Thủ tướng Canada Mark Carney công bố việc thành lập Đối tác Công nghệ và Đổi mới Australia - Canada - Ấn Độ (ACITI).
-
Kinh tế Thế giới
Mexico khai trương nền tảng giáo dục trực tuyến miễn phí
13:07' - 23/11/2025
Ngày 22/11, Mexico chính thức khai trương SaberesMX, nền tảng đào tạo trực tuyến miễn phí hướng tới mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận giáo dục đại học và nhu cầu học tập suốt đời của người dân.
-
Kinh tế Thế giới
Thỏa thuận chung COP30 - một bước tiến chưa hoàn hảo nhưng cần thiết
13:06' - 23/11/2025
Thỏa thuận chung COP30, được mô tả là “tiến bộ không hoàn hảo nhưng cần thiết”, phản ánh rõ những giới hạn của chủ nghĩa đa phương trong bối cảnh thế giới bị chia rẽ sâu sắc.
-
Kinh tế Thế giới
UAE đầu tư 1 tỷ USD mở rộng cơ sở hạ tầng và dịch vụ AI tại châu Phi
09:23' - 23/11/2025
UAE sẽ đầu tư 1 tỷ USD để mở rộng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) và các dịch vụ hỗ trợ AI trên khắp châu Phi, với mục tiêu giúp các quốc gia đáp ứng các ưu tiên phát triển quốc gia.
-
Kinh tế Thế giới
Malaysia vượt qua “cú sốc” thương mại nhờ hợp tác trong ASEAN
09:23' - 23/11/2025
Malaysia đã thành công trong việc kiểm soát các “cú sốc” thuế quan do Mỹ áp đặt, áp lực chuỗi cung ứng và những thay đổi công nghệ nhanh chóng bằng cách hợp tác với các nước ASEAN.
-
Kinh tế Thế giới
Hủy nhiều chuyến bay khởi hành từ Venezuela sau cảnh báo của Mỹ
09:22' - 23/11/2025
Nhiều hãng hàng không hủy chuyến bay khởi hành từ Venezuela sau cảnh báo của Mỹ về "tình huống nguy hiểm tiềm ẩn" khi bay qua quốc gia Nam Mỹ này.

Thương hiệu mới có biểu tượng hình kangaroo, đi kèm khẩu hiệu (logo) "Chỉ có ở Australia" (Only in Australia). Ảnh: The Australian.com.au