Bạc Liêu phát hiện gần 3 tấn trà không rõ nguồn gốc

19:32' - 27/12/2016
BNEWS Công an thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu đã tiến hành kiểm tra đột xuất Cơ sở chuyên sản xuất và mua bán trà Thanh Bình, phát hiện gần 3 tấn trà và nguyên liệu làm trà không rõ nguồn gốc.

Khoảng 16 giờ ngày 27/12, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu đã tiến hành kiểm tra đột xuất Cơ sở chuyên sản xuất và mua bán trà Thanh Bình (địa chỉ số 11D, đường Trần Phú, khóm 2, phường 7, thành phố Bạc Liêu), phát hiện gần 3 tấn trà và nguyên liệu làm trà không rõ nguồn gốc.

Cơ sở sản xuất này do ông Nguyễn Thanh Khang (sinh năm 1966, thường trú số 22, đường Bà Triệu, phường 3, thành phố Bạc Liêu) làm chủ.

Tại khu vực chế biến trà, có gần 10 công nhân đang làm việc nhưng tất cả không được trang bị bảo hộ vệ sinh an toàn thực phẩm.

Những công nhân này đóng trà vào gói bằng thủ công, không đeo bao tay, ngồi trệt dưới nền xi măng, lót tạm giấy bạt, không đảm bảo an toàn vệ sinh.

Với những hành vi như trên, cơ quan chức năng tiến hành lập biên bản, niêm phong toàn bộ số hàng, lấy mẫu các nguyên liệu để giám định.

Vụ việc đang được ngành chức năng điều tra làm rõ.

Được biết, cơ sở trên đã hoạt động trong thời gian dài, với sản lượng hàng cung cấp ra thị trường lớn.

Nhưng khâu sản xuất không đảm bảo, mất an toàn vệ sinh, bị người dân phát hiện, phản ánh nhưng đến nay cơ sở này chưa được ngành chức năng địa phương xử lý./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục