Bắc Ninh hợp tác đào tạo lĩnh vực logistics

13:28' - 13/12/2023
BNEWS Ủy ban Nhân dân tỉnh Bắc Ninh đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa UBND tỉnh với STC B.V Hà Lan và Công ty TNHH Phát triển Nguồn Nhân lực Tân Cảng – STC về hợp tác đào tạo trong lĩnh vực logistics.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang cho biết, Ủy ban Nhân dân tỉnh Bắc Ninh đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa UBND tỉnh với STC B.V Hà Lan và Công ty TNHH Phát triển Nguồn Nhân lực Tân Cảng – STC về hợp tác đào tạo trong lĩnh vực logistics. Lễ ký kết có sự chứng kiến của Đại sứ Vương Quốc Hà Lan tại Việt Nam.

Theo đó, Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo các sở, ngành phối hợp cung cấp thông tin và các chương trình đào tạo logistics trên địa bàn tỉnh; Chỉ đạo các cán bộ tham gia phối hợp với các Bên còn lại để đóng góp, phát triển, và giảng dạy các chương trình đào tạo thích hợp.

Theo bản ghi nhớ hợp tác, về phía STC B.V sẽ tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo về các lĩnh vực cảng, vận tải và logistics. Các cấp độ của hoạt động đào tạo trải rộng từ đào tạo vận hành đến đào tạo quản lý; Thành lập một trung tâm về đào tạo hoặc giáo dục về lĩnh vực cảng, vận tải và logistics ở tỉnh Bắc Ninh.

Đối với Tân Cảng-STC sẽ triển khai, tổ chức đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của tỉnh Bắc Ninh thông qua triển khai các khóa học ngắn hạn, trung hạn và dài hạn theo yêu cầu. Tân cảng – STC sẽ có cơ chế ưu tiên riêng biệt cho chương trình đào tạo các ứng cử viên, đào tạo kết hợp các lĩnh vực cảng đặc biệt, logistics và quản lý chuỗi cung ứng, cùng với Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục