Bamboo Airways "bắt tay" ví điện tử ZaloPay trong thanh toán và đặt vé máy bay

18:16' - 22/08/2019
BNEWS Ngày 22/8, tại Hà Nội, hãng hàng không Bamboo Airways và ví điện tử ZaloPay đã chính thức kí kết thoả thuận hợp tác.
Quang cảnh lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. Ảnh: Bamboo Airways

Theo đó, khách hàng có thể đặt vé máy bay Bamboo Airways và thanh toán trực tiếp một cách dễ dàng trên ứng dụng ZaloPay với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ông Bùi Quang Dũng – Phó Tổng Giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways cho biết: “Chúng tôi tin rằng khách hàng của Bamboo Airways sẽ có các giao dịch thanh toán vé máy bay nhanh chóng, chuẩn xác, an toàn tuyệt đối, tiếp tục tiến trình mang đến những trải nghiệm dịch vụ hàng không chất lượng từ mặt đất lên không trung của Bamboo Airways”.

Tất cả các đường bay Bamboo Airways đang khai thác sẽ được tích hợp trên hệ thống ZaloPay, giúp cho quá trình tìm kiếm, đặt chuyến, thanh toán và quản lí vé bay ngay trên ứng dụng trở nên vô cùng nhanh chóng, đơn giản trên chính điện thoại di động của người dùng.

Sự kết hợp này hứa hẹn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, tiện ích, rút ngắn khoảng cách đến với những chuyến bay hạnh phúc của Bamboo Airways cho hàng triệu hành khách.

Cũng theo đại diện của Bamboo Airways, khi đặt vé bay Bamboo Airways trên ví điện tử ZaloPay, khách hàng sẽ nhận được “Giảm 100.000 đồng khi đặt vé máy bay Bamboo Airways trên ứng dụng ZaloPay”.

Bamboo Airways hiện đang khai thác các đường bay nội địa nối các tỉnh thành lớn và địa điểm du lịch nổi tiếng, bắt đầu khai thác các đường bay quốc tế trong tháng 4/2019 với các điểm đến đầu tiên là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), dự kiến tiếp theo đó sẽ là các điểm đến Singapore, Trung Quốc, Thái Lan..., đồng thời mở đường bay tới Đông Âu vào quý III/2019.

Dự kiến từ nay đến hết năm 2023, đội bay của Bamboo Airways sẽ tăng số lượng lên ít nhất 30 máy bay, bao gồm các dòng Airbus A321neo cho mẫu máy bay thân hẹp và Boeing 787 Dreamliner cho mẫu máy bay thân rộng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục