Bamboo Airways dành ưu đãi cho khách bay thẳng Tp. Hồ Chí Minh – Đà Lạt

15:51' - 23/03/2021
BNEWS Từ ngày 11-31/3/2021, với hành trình bay Tp. Hồ Chí Minh – Đà Lạt, Bamboo Airways tặng hành khách chiều về miễn phí, áp dụng với hạng vé Economy Saver và Economy Saver max...

Đại diện Bamboo Airways vừa thông tin, nhằm kích cầu du khách phương Nam, Bamboo Airways triển khai ưu đãi mua chiều đi tặng chiều về, cùng loạt vé đồng giá 26.000 đồng cho hành khách bay đến Đà Lạt.

Cụ thể, từ ngày 11/3 đến 31/3/2021, với hành trình bay Tp. Hồ Chí Minh – Đà Lạt, Bamboo Airways tặng hành khách chiều về miễn phí, áp dụng với hạng vé Economy Saver và Economy Saver max, thời gian bay áp dụng từ 11/3/2021 đến 20/5/2021. Để nhận ưu đãi trên, hành khách vui lòng nhập mã SGNDLI01 trên website và ứng dụng điện thoại để đặt vé của hãng bay.

Song song với đó, Bamboo Airways vẫn đang tiếp tục triển khai chương trình “Bung vé “hot” – bùng sức trẻ” với vé bay đồng giá từ 26.000 đồng, áp dụng với các đường bay Hãng đang khai thác trong đó có các đường bay đi/đến Đà Lạt tạo thêm điều kiện để khách bay nhận được những lợi ích tối đa.

Hiện tại, Bamboo Airways đang khai thác chặng Tp. Hồ Chí Minh – Đà Lạt với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày, tần suất chung sẽ tăng dần tùy thuộc lưu lượng khách. Ngoài kết nối Đà Lạt với Tp. Hồ Chí Minh, hiện tại Bamboo Airways đang kết nối xứ sở sương mù với Hà Nội, Vinh và Đà Nẵng, tạo điều kiện cho hành khách khắp ba miền ghé thăm vùng đất xinh đẹp này.

Để biết thêm các ưu đãi của Bamboo Airways, hành khách truy cập: Website: https://bambooairways.com; Facebook: www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/hoặc liên hệ hotline: 1900 1166 và các phòng vé, đại lý của Bamboo Airways trên toàn quốc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục