Bamboo Airways khai trương đường bay kết nối Việt Nam – Hàn Quốc

14:45' - 18/10/2019
BNEWS Ngày 17/10, tại Seoul (Hàn Quốc), Hãng hàng không Bamboo Airways và Tổng đại lý của Hãng tại Hàn Quốc–Tập đoàn Pacific Air Agency Group (PAA) đã chào mừng chuyến bay thẳng kết nối Seoul và Đà Nẵng.
Đại diện Hãng hàng không Bamboo Airways và Tổng đại lý của Hãng tại Hàn Quốc cắt băng chào mừng chuyến bay thẳng kết nối Seoul và Đà Nẵng

Chuyến bay mang số hiệu QH482 khởi hành từ sân bay quốc tế Đà Nẵng, Việt Nam lúc 16:10 ngày 17/10/2019 đến sân bay quốc tế Incheon tại Seoul, Hàn Quốc vào 22:30 cùng ngày theo giờ địa phương.

Chuyến bay đánh dấu việc khai trương của đường bay thường lệ kết nối Đà Nẵng – Seoul của Bamboo Airways, bên cạnh các đường bay charter giữa hai nước mà hãng đã vận hành trong thời gian qua.

Đường bay được khai thác bằng máy bay A321neo - thế hệ tàu bay an toàn và hiện đại nhất gia đình A320 - dòng máy bay thân hẹp bán chạy nhất thế giới của Airbus.

Tần suất bay là 1 chuyến khứ hồi/ngày, thời gian bay khoảng 4 tiếng 20 phút.

Lịch bay chi tiết như sau:

Chặng bay

Giờ đi

Giờ đến

Tần suất

Đà Nẵng - Seoul

16:10

22:30

1 chuyến khứ hồi/ngày

Seoul – Đà Nẵng

23:35

02:15

Những chuyến bay kết nối Đà Nẵng – Seoul của hãng hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ với định hướng tiêu chuẩn 5 sao ngay từ bước làm thủ tục check-in cho đến khi check-out ở sân bay.

Trước đó, Hàn Quốc đã là một trong những quốc gia được Bamboo Airways lựa chọn để khai thác đường bay quốc tế dưới hình thức bay thuê chuyến kể từ tháng 4/2019.

Các chặng bay Hà Nội - Incheon, Hà Nội - Jeju, Đà Nẵng - Jeju đã nhận được sự ủng hộ, phản hồi tích cực từ đông đảo hành khách, đại lý, công ty lữ hành Việt Nam cũng như quốc tế.

Dự kiến tháng 11/2019, Hãng sẽ tiếp tục mở thêm đường bay Nha Trang – Seoul bằng máy bay A321neo, tần suất 1 chuyến mỗi ngày.

Hàn Quốc là một trong những thị trường trọng điểm của Hãng tại khu vực Đông Bắc Á

Theo ông Đặng Tất Thắng, Phó Chủ tịch thường trực Bamboo Airways, cho biết hãng kỳ vọng đường bay kết nối Đà Nẵng và Seoul cùng với các đường bay charter của Hãng tới Hàn Quốc sẽ đóng góp tích cực trong việc đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân hai nước.
Ông Bo-Kyung Koo Giám đốc tập đoàn PAA cho biết đường bay của Bamboo Airways kết nối Đà Nẵng và Seoul sẽ giúp đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao giữa hai nước và hy vọng hãng sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đường bay bao phủ các địa điểm du lịch khác tại Hàn Quốc.

PAA cho biết tập đoàn đánh giá cao dịch vụ chất lượng mà Bamboo Airways cung cấp trên từng chuyến bay với đội ngũ tiếp viên nhiệt tình, chuyên nghiệp; suất ăn trên khoang đa dạng, ngon miệng; tỷ lệ an toàn đạt tuyệt đối.

PAA cho biết tập đoàn đánh giá cao dịch vụ chất lượng mà Bamboo Airways cung cấp

Bamboo Airways hiện đang khai thác trên 27 đường bay nội địa và quốc tế, kết nối các thành phố lớn, điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và giữa Việt Nam với quốc tế.

Dự kiến, đến cuối năm 2019, Hãng sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đường bay lên 37-40 đường, trong đó có các đường bay dài nối liền các châu lục như châu Á, châu Âu, châu Mỹ.

Đội bay của Bamboo Airways sẽ được nâng lên 30 tàu vào cuối năm 2019 bao gồm các dòng Airbus A321neo cho mẫu máy bay thân hẹp và Boeing 787-9 Dreamliner cho mẫu máy bay thân rộng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục