Bamboo Airways mở thêm 4 chặng bay trong tháng 2

19:23' - 15/02/2019
BNEWS Việc mở thêm các đường bay này nằm trong kế hoạch khai thác 37- 40 đường bay trong nước và quốc tế của Bamboo Airways trong năm 2019.
Bamboo Airways mở thêm 4 chặng bay trong tháng 2

Đại diện hãng hàng không Bamboo Airways cho biết, từ ngày 23/2, Bamboo Airways sẽ mở 3 đường bay mới bao gồm từ Tp.Hồ Chí Minh – Vinh, Hà Nội – Vinh, Vinh – Buôn Mê Thuột với tần suất ít nhất 7 chuyến khứ hồi/tuần.

Cùng với đó, hãng này dự kiến sẽ đưa vào hoạt động đường bay Vinh – Đà Lạt từ ngày 27/2 với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần.

Theo đại diện hãng hàng không Bamboo Airways, nhân dịp mở đường bay tới Vinh, Bamboo Airways sẽ triển khai chương trình bán vé với giá khởi điểm đặc biệt hấp dẫn chỉ từ 149.000 đồng, chưa bao gồm thuế, phí.

Việc mở thêm các đường bay này nằm trong kế hoạch khai thác 37- 40 đường bay trong nước và quốc tế của Bamboo Airways trong năm 2019 nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển hành khách, hàng hóa; đồng thời góp phần tăng cường kết nối giao thương, du lịch… giữa các khu vực và vùng miền trong cả nước.

Trước đó, Bamboo Airways đã triển khai nhiều đường bay nội địa bao gồm Hà Nội – Quy Nhơn, Hà Nội – Nha Trang, Hà Nội – Đà Nẵng, Hà Nội – Đồng Hới, Hà Nội – Phú Quốc, Hà Nội – Buôn Mê Thuột, Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Hồ Chí Minh – Quy Nhơn, Tp. Hồ Chí Minh – Vân Đồn, Tp. Hồ Chí Minh – Thanh Hóa với sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng đối với định hướng dịch vụ 5 sao và sự phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

Bamboo Airways sẽ triển khai chương trình bán vé với giá khởi điểm đặc biệt hấp dẫn chỉ từ 149.000 đồng.

Dự kiến trong năm 2019, những chuyến bay trên không phận quốc tế tới các quốc gia thuộc khu vực Châu Á, bắt đầu là Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… và các nước châu Âu cũng sẽ được Bamboo Airways khai thác.

Riêng với thị trường Mỹ, hãng hàng không này đang nghiên cứu một số điểm đến như Seattle, Los Angeles, San Francisco… để có thể mở đường bay thẳng tới đây trong cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021, sau khi Cục Hàng không liên bang Hoa Kỳ (FAA) công bố phê chuẩn Cục Hàng không Việt Nam đạt mức 1 (CAT 1) về an toàn hàng không của FAA./.

>>> Bamboo Airways tăng kênh tiếp nhận đặt dịch vụ cho Gift Voucher

>>> Bamboo Airways khai trương đường bay Tp. Hồ Chí Minh – Vân Đồn

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục