Bamboo Airways sắp khai thác hạng First Class ​

08:57' - 01/01/2020
BNEWS Năm 2020, Bamboo Airways sẽ đưa dịch vụ First Class (hạng Nhất) vào khai thác.
Bamboo Airways sẽ đưa dịch vụ First Class (hạng Nhất) vào khai thác. Ảnh: Bamboo Airways

Đầu năm 2020, phòng chờ hạng thương gia First Class đầu tiên của Bamboo Airways sẽ được khai trương tại sân bay Nội Bài trước khi mở tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
First Class là hạng ghế phục vụ cao cấp nhất trên mỗi chuyến bay và là hạng ghế cao hơn cả hạng vé thương gia.

Hạng ghế này không phải hãng hàng không nào cũng có, kể cả khi có hạng ghế này, không phải chuyến bay nào cũng có mà tùy thuộc vào lịch trình bay hãng sẽ mở bán. Vé máy bay hạng First Class chủ yếu được bán tại các chuyến bay đường dài và xuyên lục địa.
Giá cho một chiếc vé máy bay hạng ghế First Class có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Vì thế, hạng ghế này gần như chỉ dành cho khách VIP, nguyên thủ quốc gia, chủ tập đoàn lớn hay giới thượng lưu.
Khách hàng mua vé hạng First Class sẽ được đưa đón bằng những mẫu xe siêu sang và phòng chờ đẳng cấp 5 sao trong nhà ga.

Cùng đó còn có phòng chờ riêng dành cho người hút thuốc, khu vực mua sắm riêng, phòng nghỉ cá nhân, phòng tắm riêng, dịch vụ chăm sóc trẻ em, các trung tâm giả trí, phòng họp, hệ thống máy tính và wifi…
Trên máy bay, khách hàng sẽ được sở hữu phòng hoàn toàn cá nhân với mini bar riêng, bàn làm việc, giường nằm… Đặc biệt hành khách bay hạng First Class sẽ được yêu cầu chế biến món ăn theo khẩu vị.
Ông Đặng Tất Thắng cho hay dự kiến trong tháng 1/2020, Bamboo Airways vận hành 4 máy bay Boeing 787-9 Dreamliner. 2 trong số 4 máy bay trên được bàn giao mới theo thỏa thuận giữa hãng sản xuất máy bay Boeing của Mỹ và Hãng hàng không Bamboo Airways.

2 máy bay còn lại được Bamboo Airways đặt thuê từ GE Capital Aviation Services (GECAS) - công ty cho thuê máy bay lớn bậc nhất thế giới của Mỹ.
Bắt đầu từ 1/1/2020, chiếc Boeing 787-9 Dreamliner đầu tiên sẽ được Bamboo Airways điều phối khai thác trên các chặng bay Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội - Phú Quốc để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trước thềm Tết Nguyên đán.
Trong tương lai, Bamboo Airways xác định Boeing 787-9 Dreamliner là dòng máy bay chủ lực trên phần lớn các đường bay xuyên lục địa kéo dài trên 5 tiếng mà hãng đang nghiên cứu triển khai như Séc, Đức, Australia, Mỹ… và các thị trường tại Đông Bắc Á như Nhật Bản, Hàn Quốc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục