Bamboo Airways sắp khai trương Phòng vé tại Đà Nẵng với nhiều ưu đãi

16:53' - 18/11/2020
BNEWS Vào ngày 21/11, hãng sẽ khai trương Phòng vé Bamboo Airways 14 Lê Đình Dương (Đà Nẵng). Nhân sự kiện này, Bamboo Airways sẽ triển khai loạt chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Đại diện Hãng hàng không Bamboo Airways cho biết, ngày 21/11, hãng sẽ khai trương Phòng vé Bamboo Airways 14 Lê Đình Dương (Đà Nẵng). Nhân sự kiện này, Bamboo Airways sẽ triển khai loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, Bamboo Airways sẽ tặng vé 0 đồng vào khung giờ vàng duy nhất 10:30 – 11:30 và giảm 50% giá vé bay nội địa cho khách hàng mua vé tại quầy vào 2 ngày 21-22/11/2020. 

Ngoài ra, khách hàng mua sản phẩm tại phòng vé trong tháng khai trương (tới 30/11) còn được nhận khuyến mãi giảm 200.000 đồng cho tất cả combo bay – nghỉ mà Bamboo Airways đang triển khai; giảm 50% giá bán và nhận ngay ưu đãi tới 200 điểm thưởng vào khi mua thẻ/đăng ký hội viên thân thiết Bamboo Club. Toàn bộ phí thanh toán tại Phòng vé Đà Nẵng trong tháng khai trương sẽ được miễn phí.

Đại diện Bamboo Airways chia sẻ, sau khi hệ thống phòng vé của Bamboo Airways tại các địa chỉ 30 Tràng Tiền, 265 Cầu Giấy (Hà Nội); 112 Lý Chính Thắng (Tp. Hồ Chí Minh) được đưa vào khai thác trong thời gian qua đã đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất. Do đó, Bamboo Airways sẽ tiếp tục mở rộng quy mô dịch vụ với phòng vé tại 14 Lê Đình Dương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Phòng vé Bamboo Airways tại Đà Nẵng đáp ứng đầy đủ các dịch vụ như: Bán vé tất cả các đường bay Hãng đang khai thác; tư vấn đặt chỗ miễn phí và xuất vé trực tiếp tại văn phòng; cập nhật thường xuyên và liên tục các chương trình ưu đãi của Hãng; làm thẻ hội viên Bamboo Club miễn phí; hỗ trợ nâng hạng ghế và các dịch vụ đi kèm… 

Phòng vé mở cửa từ 8h sáng đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Ngoài ra, hành khách có thể mua các dịch vụ bổ sung, đổi vé, mua thêm hành lý và nhận tư vấn từ các nhân viên tại phòng vé vào bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Đây là phòng vé đầu tiên của Bamboo Airways tại khu vực miền Trung, kỳ vọng sẽ mang tới “điểm chạm” dịch vụ 5 sao dưới mặt đất của hãng tại Đà Nẵng, góp phần hoàn thiện chuỗi dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế tại 3 miền Bắc – Trung – Nam của Hãng hàng không.

Ông Trương Phương Thành, Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways cho biết, với Bamboo Airways, miền Trung là thị trường quan trọng trong quá trình mở rộng mạng bay; trong đó Đà Nẵng là thành phố trọng điểm, cũng là 1 trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương của Việt Nam. Phòng vé mà Bamboo Airways đưa vào hoạt động tại Đà Nẵng lần này được kỳ vọng là bước đệm vững chắc để Hãng tiếp tục mở rộng kênh phân phối tại miền Trung. 

Song song với sự kiện trên, đại diện Bamboo Airways vừa thông tin, để đón đầu xu hướng dịch chuyển bận rộn thời điểm cuối năm, đặc biệt là những khách hàng doanh nhân với lịch trình làm việc cơ động, Bamboo Airways đã cho ra mắt thẻ bay không giới hạn “Bamboo Pass Unlimited” trong tháng 11 này với giá chỉ 8,1 triệu đồng.

Theo đó, từ 18/11/2020 đến 28/2/2021, chỉ với mức giá 8,1 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT), khách hàng có thể sở hữu chiếc thẻ bay không giới hạn trong khoảng thời gian từ ngày mua đến hết 31/5/2021. Thẻ áp dụng cho toàn bộ các chặng bay nội địa, trừ chặng Hà Nội/Hải Phòng/Vinh/Thanh Hóa - Côn Đảo.

Thẻ định danh chủ sở hữu, tuy nhiên được chuyển nhượng một lần nếu không có nhu cầu sử dụng với một mức phí nhỏ. Vé máy bay đã bao gồm 20 kg ký gửi, 7 kg xách tay, được cộng điểm và tính chuyến tương đương hạng Bamboo Economy Saver. 

Cùng với đó, các chủ thẻ Bamboo Pass Unlimited còn được phép đặt chỗ nhưng không thực hiện chuyến bay (no show) lên tới 5 lần. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua trả góp thẻ qua cổng thanh toán Ngân Lượng, với ưu đãi lãi suất 0%, thời hạn 6 tháng hoặc 12 tháng mà không cần xét duyệt tài chính. 

Với các lợi điểm đó, thẻ không giới hạn Bamboo Pass Unlimited đặc biệt phù hợp với các đối tượng khách hàng doanh nhân có nhu cầu đi lại thường xuyên bằng máy bay, giúp khách hàng tiết kiệm hơn rất nhiều so với mua lẻ vé./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục