Bảng giá xe ô tô Nissan tháng 10/2018

12:19' - 11/10/2018
BNEWS Trong bảng giá xe tháng này, Nissan Việt Nam vẫn giữ nguyên giá bán như tháng trước nhưng tiếp tục khuyến mại quà tặng, phụ kiện cho khách hàng mua xe lắp ráp trong nước và nhập khẩu.

Để bổ sung danh mục sản phẩm của mình, Nissan Việt Nam vừa ra mắt phiên bản đặc biệt Nissan X-Trail V-Series 5+2 chỗ ngồi dành riêng cho thị trường Việt Nam thuộc phân khúc Crossover cỡ trung đã chính thức ra mắt thị trường với giá bán từ 991 triệu đồng.

Nissan X-Trail V-Series ra mắt thị trường Việt Nam thuộc phân khúc crossover cỡ trung có 2 tùy chọn động cơ 2.0 và 2.5, giá bán từ 991 triệu đồng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Đáng chú ý, Nissan X-Trail V-series chính là sản phẩm do chính người Việt Nam sáng tạo thêm, không có ở các thị trường khác. Điểm nhấn ngoại thất của Nissan X-Trail V-series 7 chỗ ngồi kiểu 5+2 chính là sự thay đổi ở cản trước, cản sau, sườn xe và cánh lướt gió tạo nên vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt hơn.

Đặc biệt, lần đầu tiên trong phân khúc, X-Trail V-series được trang bị đồng thời hai tính năng mở cốp xe, bao gồm cảm biến mở cốp tự động bằng tay và cảm biến đá chân mở cốp...

X-Trail V-Series ra mắt thị trường với 2 tùy chọn động cơ 2.0L và 2.5L như X-Trail. Động cơ 2.0L cho công suất cực đại 142 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm trong khi động cơ 2.5L cho công suất tối đa 169 mã lực và mô-men xoắn 233 Nm. Đi kèm các khối động cơ này là hộp số vô cấp Xtronic-CVT với chế độ số tay 7 cấp.

Cập nhật bảng giá xe Nissan tháng 10 cùng chương trình ưu đãi của nhà sản xuất và phân phối cụ thể như sau:

Bảng giá xe Nissan cùng chương chình khuyến mãi cho khách mua xe

Bảng giá xe Nisssan tháng 10 này đã bao gồm thuế VAT 10%, chưa bao gồm các phí đăng ký, đăng kiểm./.

Xem thêm:

>>Ra mắt dầu Total Quartz Diesel dành riêng cho xe ô tô Nissan

>>X-Trail V-Series dành cho thị trường Việt Nam chốt giá 991 triệu đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục