Ra mắt dầu Total Quartz Diesel dành riêng cho xe ô tô Nissan

15:38' - 12/09/2018
BNEWS Ngày 12/9, Nissan Việt Nam và Total Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm dầu Total Quartz Diesel 4000 CF-4 dành riêng cho các dòng xe động cơ Diesel của Nissan.
Nissan Việt Nam và Total Việt Nam ra mắt dầu nhớt Total Quartz Diesel 4000 CF-4. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Đây là kết quả nghiên cứu của các kỹ sư Total và Nissan trong nhiều năm để mang đến sản phẩm dầu nhớt đa cấp chất lượng cao, giúp tăng khả năng vận hành đồng thời giảm chi phí sử dụng xe.

Với công nghệ pha chế trên đường ống (ILB-In line Blending) được điều khiển tự động hoàn toàn, kiểm soát và đảm bảo chính xác tỷ lệ các thành phần dầu gốc và phụ gia tại mỗi thời điểm pha trộn, dầu 4000 CF-4 mới đạt chỉ số độ nhớt ở mức 136, cao hơn 13% so với sản phẩm đồng cấp CF-4 thông thường.

Qua đó, giúp độ nhớt luôn được ổn định trong môi trường hoạt động khắc nghiệt của động cơ xe.

Hình ảnh giới thiệu về thí nghiệm độ đóng cặn trong động cơ Diesel. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Bên cạnh việc nâng cao hiệu suất vận hành, dầu Total Quartz Diesel 4000 CF-4 còn có khả năng chống mài mòn đến 64% giúp kéo dài tuổi thọ động cơ. Kết quả này có được nhờ vào công nghệ ART (Age Resiamncc Technology) được sử dụng trong công nghệ chế tạo dầu của hãng Total.

Bên cạnh đó, dầu Total Quartz Diesel 4000 CF-4 đạt tính tẩy rửa và phân tán cao giúp bảo vệ và làm sạch động cơ, tăng cường độ sạch chi tiết máy, chống oxy hóa và cải thiện hiệu suất động cơ với mức tiêu hao nhiên liệu thấp, giúp người sử dụng giảm chi phí bảo trì và sửa chữa xe.

Ngoài ra, các phụ gia khác cũng được thêm vào dầu Total Quartz Diesel 4000 CF-4 còn giúp động cơ giảm tiếng ồn và ma sát khi các chi tiết cơ khí tiếp xúc với nhau. Nhờ đó, việc sang số nhanh hơn, giảm thiểu việc trượt ly hợp và tuổi thọ của hộp số cũng được tăng đáng kể.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm dầu mới, Nissan Việt Nam phối hợp với Total Việt Nam kiểm tra miễn phí 24 hạng mục, đồng thời giảm giá 50% dầu động cơ diesel Total Quartz Diesel 4000 CF-4 cho khách hàng sở hữu xe Nissan động cơ Diesel./.

Xem thêm:

>>X-Trail V-Series dành cho thị trường Việt Nam chốt giá 991 triệu đồng

>>Tuần tới Nissan sẽ ra mắt X-Trail V-series do người Việt sáng tạo

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục