Bảo hiểm Agribank ra mắt website bán bảo hiểm trực tuyến

15:51' - 10/04/2023
BNEWS Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (ABIC) ra mắt website bán bảo hiểm trực tuyến.

Nhằm thay đổi phương pháp tiếp cận khách hàng, cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ và mang lại nhiều lợi ích gia tăng cho khách hàng, Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (ABIC) ra mắt website bán bảo hiểm trực tuyến.

Hiện website bảo hiểm trực tuyến của ABIC đang triển khai bán 3 sản phẩm bảo hiểm phổ biến và đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng. Đó là các sản phẩm: “Trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe máy - mô tô”,  “Trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe ô tô” và “Bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân”.

 

Trong thời gian tới, ABIC sẽ tiếp tục đưa các sản phẩm như Bảo an Tài khoản, Bảo an Chủ thẻ... đến với khách hàng qua “Giỏ hàng” của website và kết nối với các trang thương mại điện tử cũng như các ứng dụng trực tuyến khác, để khách hàng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm của ABIC.

Với việc đưa trang website bán hàng trực tuyến vào khai thác, ABIC đã không chỉ hiện thực hóa giải pháp trong chương trình chuyển đổi số, mà đã tiến thêm một bước nữa trong nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Website bán trực tuyến các sản phẩm bảo hiểm của ABIC hướng tới phục vụ nhu cầu mua bảo hiểm của mọi khách hàng được thiết kế với các tiêu chí:  thao tác mua bảo hiểm đơn giản, thông tin quyền lợi minh bạch, cùng chính sách bảo mật an toàn, giúp cho việc mua bảo hiểm đơn giản và nhanh chóng.

Với những sản phẩm bảo hiểm đã được đóng gói sẵn, mỗi gói bảo hiểm đều minh bạch về quyền lợi cũng như phí đóng, đáp ứng được nhu cầu, mong muốn mua bảo hiểm của mọi nhóm khách hàng. Việc thanh toán phí bảo hiểm được bảo mật an toàn tuyệt đối bởi cổng thanh toán điện tử VNPay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục