Bật mí những món quà Giáng sinh dành tặng cánh mày râu

14:41' - 16/12/2021
BNEWS Mùa Giáng sinh đang đến gần, các bạn nữ nếu chưa lựa được món quà nào ưng ý cho các bạn nam có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Một mùa Giáng sinh nữa lại đến gần, các cặp tình nhân đã và đang tìm những món quà để tặng nhau trong dịp này. Món quà là thứ để các cặp đôi trao nhau những yêu thương, như một lời chúc yêu thương, mong muốn đem đến sự tốt đẹp nhất cho nửa kia của mình để cùng bước sang một năm mới.

Chính vì thế, chị em nào còn đang bận lòng vì chưa biết nên chuẩn bị gì cho thật độc đáo và ý nghĩa để tặng bạn trai trong lễ Noel năm nay có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Gợi ý quà Noel tặng chồng, người yêu:

1. Khăn len

Dịp Noel cũng là thời điểm gió lạnh ở nước ta, một chiếc khăn len ấm áp và chính tay bạn tỉ mỉ đan cho chàng vào mùa đông, đem đến cho người thương cảm giác hạnh phúc và chàng sẽ cảm nhận được tình yêu của bạn dành cho chàng.

Bạn có thể đan khăn một màu hay nhiều màu nhưng hãy chọn màu phù hợp cho chàng. Lưu ý khi đan khăn không nên phối quá 3 màu, sẽ làm cho chiếc khăn của bạn trở nên rối mắt và rườm rà nhé!

2. Gối ôm bằng vải nỉ Handmade

Món quà Noel cho bạn trai, khi bạn tự tay làm gối ôm bằng vải nỉ thì thật tuyệt, cũng giống như chú gấu bông, chiếc gối ôm này sẽ thay bạn chăm sóc chàng mỗi đêm, có một giấc ngủ ngon và luôn nhớ đến nhau, giúp tình yêu luôn bền lâu và hạnh phúc.

Món quà này không hề cầu kì, chỉ cần bạn khéo léo kết hợp các nguyên liệu dễ kiếm như vải nỉ, bông, và các vật phụ như kim, chỉ thì bạn đã có thể tạo nên một món quà Noel handmade cho chàng rồi đấy!

3. Quả cầu tuyết

Qủa cầu tuyết món quà Noel cho bạn trai ý nghĩa cực kỳ dễ làm lại không quá cầu kỳ trong khi đó lại mang một ý nghĩ lớn. Có thể bạn và chàng mong muốn đến một nơi nào đó nhưng chưa đến. Hãy tặng chàng một quả cầu tuyết khắc tên địa danh đó. Điều đó có nghĩa là bạn muốn chàng là người mà bạn muốn ở bên bạn khi có mặt tại nơi này.

4. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ là một trong những phụ kiện được các chàng trai yêu thích và lựa chọn nhất. Bởi nó không chỉ mang đến sự lịch lãm, phong độ mà đây còn là món đồ rất cần thiết trong công việc của các chàng trai. Đây chắc chắn là sự lựa chọn ý nghĩa và lý tưởng nhất mà các nàng nên dành tặng cho người yêu mình.

5. Ví da

Ví da vừa có thể đựng tiền, giấy tờ tùy thân vừa là vật dụng để bạn đánh dấu chủ quyền một cách tinh tế. Còn gì tuyệt vời hơn nếu trong ví có bức ảnh của 2 bạn chụp chung. Do đó, đây sẽ là món quà tặng tuyệt vời mà các nàng nên lựa chọn.

Khi lựa chọn ví bạn cũng nên chú ý đến sở thích màu sắc của người yêu cũng như kiểu dáng ví để phù hợp với độ tuổi và công việc của chàng. Khi mua ví, bạn hãy bỏ vào trong những dòng chữ yêu thương ở từng ngăn ví để chàng khám phá.

6. Dụng cụ thể thao

Một trong những món quà tặng bất ngờ mà các chị em không nên bỏ qua để tặng bạn trai đó chính là những dụng cụ thể thao. Vừa mang ý nghĩa độc đáo vừa khiến các chàng trai thích thú. Bạn có thể lựa chọn những món đồ như giày thể thao, quần áo thể thao, xe đạp đua,…

7. Áo ấm len

Vào dịp lễ Giáng sinh cũng chính là thời điểm không khí lạnh ùa về, vì thế bạn có thể chọn một chiếc áo len dày dặn và ấm áp để dành tặng cho người yêu mình. Tuy nhiên, việc mua áo len couple cho cả hai cũng là một gợi ý không tồi, chắc chắn chàng sẽ rất hứng thú và hạnh phúc khi mặc đồ đôi với bạn.

8. Đôi giày thể thao

Người yêu của bạn thích các môn thể thao vận động như bóng rổ, bóng đá, bóng chuyền,… thì việc tặng giày thể thao sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua trong dịp lễ Noel này. Việc lưu ý ở đây là bạn nên dành ít thời gian để tìm hiểu về kích thước cũng như màu sắc, kiểu dáng mà bạn trai mình thích. Điều đó vừa thể được sự tinh tế của bạn vừa thể hiện sự quan tâm từ những việc nhỏ nhặt nhất dành cho người ấy.

9. Găng tay

Với không khí mùa đông như thế này thì chắc hẳn găng tay chính là một sự lựa chọn lãng mạn và ý nghĩa để dành tặng cho bạn trai của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể mua thêm vài đôi vớ để giữ ẩm cả cơ thể chàng trai của bạn.

10. Tự làm quà tặng handmade

Những món quà do chính tay bạn làm ra chắc chắn sẽ mang đến những thông điệp yêu thương làm tan chảy trái tim của chàng. Chỉ cần những vật dụng mà bạn có thể tìm thấy dễ dàng tại các nhà sách hay cửa hàng bán đồ lưu niệm là có thể tự tay mình làm ra những món quà ý nghĩa, độc đáo dành cho người yêu.

Ngoài những món quà hiện vật trên, bạn nữ có thể sáng tạo thêm những món quà khác hoặc tặng bạn trai mình những món quà ý nghĩa về mặt tình cảm. Hy vọng các cặp đôi có mùa Giáng sinh vui vẻ và ấm áp!

>>>  Những lời chúc Giáng sinh trao yêu thương đầy ý nghĩa

 

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục