Những lời chúc Giáng sinh trao yêu thương đầy ý nghĩa

15:10' - 15/12/2021
BNEWS Những lời chúc Giáng sinh ngắn gọn và thật ý nghĩa và ấm áp tới người thân yêu sẽ xua tan đi cái lạnh lẽo của mùa đông! Dưới đây là một số lời chúc mà BNEWS đã tổng hợp để bạn tham khảo!

Một số lời chúc Giáng sinh ý nghĩa và ấm áp:

- Noel đến rồi, chúc bạn một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Merry Christmas!

- Thời tiết lạnh quá, lễ Giáng sinh đến rồi, chúc bạn có ngày lễ thật ấm áp, hạnh phúc bên người bạn yêu thương.

- Giáng Sinh đã cận kề, tớ chẳng biết làm gì hơn ngoài gửi tới bạn những lời chúc thân thương nhất. Chúc cho người bạn xinh đẹp của tớ luôn vui vẻ, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống.

- Một mùa Giáng Sinh nữa lại về rồi! Chúc cho ai đó đã có một nửa yêu đương sẽ hạnh phúc bên nhau, chúc ai đó đang cô đơn sẽ sớm tìm được bờ vai ấm áp. Merry Christmas!

- Nếu bạn nhận được tin nhắn này, có nghĩa là luôn có một người mong bạn vui vẻ, hạnh phúc, may mắn và yêu đời. Chúc mừng Giáng sinh an lành và ấm áp.

- Noel này chúng ta lại ở xa nhau. Dù ở bất cứ nơi đâu trên trái đất này, mình vẫn muốn dành cho bạn những lời chúc tốt đẹp nhất.

- Merry Christmas! Nhân dịp Noel, con chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, chúc bố mẹ và cả gia đình ta có một mùa giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

- Bạn có biết tại sao Giáng sinh lại thường rơi vào những ngày lạnh giá không? Bởi nó là cơ hội giúp chúng ta xích lại gần bên nhau hơn đấy. Chúc bạn Giáng sinh an lành!

- Một mùa Giáng sinh nữa lại đến. Chúc cho ngôi nhà của bạn, tôi và tất cả mọi người luôn tràn ngập tiếng cười và nhiều yêu thương, hạnh phúc. Trái Đất này sẽ tuyệt vời hơn nếu chúng ta luôn phủ nó bằng sự sẻ chia và yêu thương.

Khi thế giới sinh ra chúng ta, người đã ban cho chúng ta một món quà thật sự vô giá: đó là thời gian. Con cảm ơn thế giới này đã sinh ra thời gian để con có thể được ở bên cạnh những người mà con yêu thương. Giáng Sinh đến rồi, con chúc cho cả gia đình ta có một mùa giáng sinh ấm áp , hạnh phúc, chúc cho chúng ta có thêm thật nhiều thời gian để có những khoảnh khắc ở bên nhau.

- Con chúc bố mẹ và cả gia đình mình có một mùa Giáng Sinh thật ấm áp. Chúc cả gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc, có thêm thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.

- Giáng sinh thật sự ấm áp khi được ở bên những người thân yêu. Con cảm ơn trời đất vì đã được sinh ra là con của bố mẹ, và được ở bên bố mẹ trong những thời khắc đặc biệt như thế này trong cuộc sống.

- Bố mẹ ơi, Giáng Sinh năm nay con cảm thấy thật buồn vì đã không còn ở gần với bố mẹ. Con chúc bố của con ngày càng có nhiều sức khỏe để chăm sóc cho con và bố mẹ. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.

- Giáng sinh và năm mới sắp đến rồi. Chúc chị em: Trẻ trung như heo sữa, Bốc lửa như heo hơi, Chịu chơi như heo nái, Hăng hái như heo con, Sắc son như heo đất, Đủ chất như ..heo thịt! Chúc anh em: Tươi vui như heo cắn, đỏ đắn như heo lai, sức dai như… heo nọc, xốc vác như heo rừng, bừng bừng như… heo quay! Merry Christmas!

>>> Đón Giáng Sinh tại 5 điểm du lịch lung linh trong nước

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục