Những món quà handmade ngộ nghĩnh cho Giáng sinh năm nay

07:00' - 16/12/2021
BNEWS Quà handmade cho Giáng sinh chính là món quà đem lại giá trị về tinh thần, gửi gắm được những thông điệp mà người tặng muốn nói, khác hẳn những món quà tặng đồ hiệu xa xỉ.

Lễ Giáng Sinh (Noel) bắt nguồn từ phương Tây, là ngày Chúa Giêsu ra đời (24/12).

Vào ngày này, những người theo Kitô giáo sẽ tập hợp tại các nhà thờ lớn để cầu nguyện và chúc phúc cho người thân.

Trong rất nhiều năm gần đây, ngày lễ này đã phổ biến trên toàn thế giới, với hình ảnh đại diện là ông già Noel, cây thông được trang trí đủ sắc màu và những món quà.

Quà Giáng Sinh được gói ghém cẩn thận bằng những tờ giấy xanh đỏ nổi bật, gửi đi những thông điệp yêu thương đến các bạn nhỏ, vợ chồng, bố mẹ, người yêu, crush,...

Quà tặng chính là một chiếc cầu nối gắn kết các mối quan hệ trở nên gần gũi hơn bởi việc tặng quà là để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của mình đối với người nhận.

Vì thế mà chọn lựa quà tặng là điều rất quan trọng. Món quà ý nghĩa và có giá trị không nằm ở việc nó có đắt tiền hay không mà đôi khi cái quý giá của nó nằm ở tấm lòng của người tặng.

Và quà handmade chính là món quà đem lại giá trị về tinh thần, gửi gắm được những thông điệp mà người tặng muốn nói, khác hẳn những món quà tặng đồ hiệu xa xỉ.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục