BCA Solutions chính thức ra mắt tại Việt Nam

12:56' - 11/11/2018
BNEWS Ngày 11/11, BCA Solutions (tiền thân là LKV Solutions) - doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ chính thức “trình làng” ứng dụng BCA Solutions.
Lễ ra mắt ứng dụng BCA Solutions ngày 11/11/2018. Ảnh: MQ/BNEWS/TTXVN

Đây là ứng dụng quan trọng đánh dấu bước tiến mới trong trong quản lý và phân phối sản phẩm, mang đến cơ hội phát triển to lớn cho các doanh nghiệp và cá nhân trong hoạt động kinh doanh trực tuyến

Điểm khác biệt lớn nhất là ứng dụng BCA Solutions giúp rút ngắn thời gian và phương thức quản lý. Theo đó, từ khâu quản lý và quảng cáo sản phẩm, kiểm soát dòng tiền và tối ưu ngân sách đến khâu giao hàng, tất cả sẽ được đơn giản hóa.

Giám đốc điều hành BCA Solutions Nguyễn Tiến Dũng cho biết, ứng dụng BCA Solutions hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 với sự tích hợp hoàn hảo của hai hình thức Dropshipping và Affilite. 

Trong đó, Dropshipping giúp người sử dụng tổ chức bán hàng với chi phí đầu tư thấp (có thể bỏ qua các khâu hoàn thiện website, quảng cáo thu hút người dùng), đồng thời mang sản phẩm đến với khách hàng mà không cần dành nhiều thời gian cho công việc xử lý hàng hóa, vận chuyển và quản lý hàng tồn kho. 

Ứng dụng BCA Solutions cũng cho phép người dùng có thể bỏ qua khâu nhập sản phẩm, làm việc mọi lúc mọi nơi và hưởng lợi nhuận tương ứng với lượng sản phẩm bán ra. 

Vì thế, BCA Solutions được đánh giá là ứng dụng thông minh giúp giải phóng sức lao động của con người, đồng thời mang đến nguồn lợi nhuận to lớn cho cá nhân và doanh nghiệp.

Không giống với những ứng dụng thương mại điện tử khác, BCA Solutions giúp cá nhân hóa việc kinh doanh với những ưu điểm nổi bật “4 không” như không lo tồn kho, không cần tự tìm kiếm khách hàng, không giao hàng và không mất nhiều chi phí cho nguồn vốn. 

Ngoài ra, khi sử dụng BCA Solutions, người dùng còn được đào tạo trực tuyến kiến thức về cách tiếp thị sản phẩm, cách bán hàng, đo lường và tính lợi nhuận thu được. 

Với việc áp dụng công nghệ 4.0 và mô hình kinh tế chia sẻ, ứng dụng sẽ đảm bảo cung cấp hệ thống dữ liệu khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và chất lượng nhất với chi phí vô cùng hợp lý.  

Theo ông Dũng, BCA Solutions đang tập trung hoạt động ở phân khúc sản phẩm cao cấp như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, các gói điều trị thẩm mỹ, bất động sản, bảo hiểm và các sản phẩm công nghệ mới. 

Ngoài ra, BCA Solutions còn cung cấp giải pháp Công nghệ quản lý điều hành doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng bằng Công nghệ tự động Automation, Ai, và blockchain./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục