BE GROUP hợp tác cùng VPBank nâng tầm Hệ sinh thái tài chính công nghệ

16:57' - 30/05/2019
BNEWS Ngày 30/5, Công ty CP BE GROUP và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược “Nâng tầm Hệ sinh thái tài chính công nghệ”.

BE GROUP hợp tác cùng VPBank nâng tầm Hệ sinh thái tài chính công nghệ

Sự hợp tác này, nhằm hướng đến hệ sinh thái tài chính số giúp tối ưu nhu cầu thanh toán, tiêu dùng cho khách hàng cá nhân, tài xế, cũng như hỗ trợ hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Dịch vụ tài chính mới được phát triển bởi BE GROUP, có tên gọi beFinancial, sẽ là một trong những nền tảng dịch vụ tài chính di động tốt nhất phục vụ nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam, cũng như hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Theo đó, beFinancial sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính của VPBank trên nền tảng công nghệ và hệ sinh thái tài chính công nghệ của be.

Cụ thể, nội dung biên bản ghi nhớ hợp tác của các bên, trong năm 2019, BE GROUP và VPBank sẽ hợp tác cùng nhau để ra mắt các dịch vụ thanh toán, tài chính cho khách hàng cá nhân, tài xế và khách hàng doanh nghiệp. Với từng nhóm đối tượng, BE GROUP và VPBank sẽ dựa trên thế mạnh của đôi bên để đưa ra được các sản phẩm hợp lý phù hợp.

Theo ông Trần Thanh Hải – Tổng giám đốc BE GROUP, là một công ty công nghệ Việt Nam, BE GROUP luôn mang đến giải pháp liên kết, đơn giản hóa cuộc sống thường ngày và trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng với người cung cấp dịch vụ.

Do đó, việc hợp tác cùng ngân hàng VPBank trong vấn đề cung cấp các sản phẩm thanh toán, tài chính được kỳ vọng sẽ mang lại giải pháp thanh toán nhanh chóng, bảo mật, tối ưu cho các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, cũng như nhiều hơn lợi ích cho tài xế để họ yên tâm hơn khi gắn bó với nghề.

>>>Dấu ấn ngân hàng Việt trên bảng xếp hạng thế giới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục