Becamex Bình Dương vô địch giải bóng đá BTV – Cup Number 1

10:52' - 28/12/2021
BNEWS Chiến thắng đã giúp Câu lạc bộ Becamex Bình Dương nâng cao chiếc Cup Number 1 lần thứ 21 và nhận phần thưởng trị giá 300 triệu đồng.

Giải Bóng đá truyền hình Bình Dương – Cup Number 1 lần thứ 21 do Nước tăng lực Number 1 và Nước tăng lực Number 1 Chanh & Dâu tài trợ đã chính thức khép lại sau 9 ngày thi đấu với chức vô địch thuộc về đội Becamex Bình Dương với 12 điểm.

Câu lạc bộ Sài Gòn với 6 điểm được nhận hạng nhì chung cuộc, ít hơn Sài Gòn 1 điểm, Khánh Hòa nhận hạng ba của giải. Với lối chơi cống hiến, đẹp mắt, Câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu nhận danh hiệu Fair-lay.

Vượt qua những khó khăn do dịch bệnh, giải bóng đá truyền hình Bình Dương – Cup Number 1 lần thứ 21 diễn ra từ ngày 17-25/12 trên sân Gò Đậu (Bình Dương) với sự tham dự của 5 đội bóng là: Becamex Bình Dương, Câu lạc bộ Sài Gòn, Nam Định, Khánh Hòa và Bà Rịa – Vũng Tàu. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng để chọn ra nhà vô địch nhận giải thưởng 300 triệu đồng.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2001, Giải BTV – Cup Number 1 đã trở thành một phần không thể thiếu khi nhắc đến thể thao Bình Dương. Giải nằm trong hệ thống thi đấu chính thức thường niên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và nhận được sự ủng hộ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cũng như Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA).

Hằng năm, giải thu hút những đội bóng mạnh hàng đầu trong nước cũng như quốc tế để cọ sát, tập huấn cuối năm cho các đội tại V.League, hạng Nhất chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Đây cũng là lần thứ 21 Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Nước tăng lực Number 1, Nước tăng lực Number 1 Chanh & Dâu đồng hành cùng giải đấu. Bà Vũ Phương Thanh – Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ, nhãn hàng Nước tăng lực  Number 1 và Nước tăng lực Number 1 Chanh & Dâu vinh dự khi tiếp tục được đồng hành cùng Ban tổ chức để góp một phần nhỏ đưa giải đấu trở lại trong lúc khó khăn hiện nay.

"Với sự nỗ lực của Ban tổ chức, sự cống hiến hết mình của các câu lạc bộ, các cầu thi đấu hết mình trong từng trận bóng sôi động, kịch tính đã tăng thêm sức mạnh đem lại cảm xúc mãnh liệt cho hàng triệu người hâm mộ bóng đá.

Giải đấu sẽ góp phần nhỏ vào việc tiếp tục cổ vũ, rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe của mỗi người dân trong thời điểm hiện nay và cũng đem lại những giây phút sảng khoái, thoải mái tinh thần cho khán giả hâm mộ bóng đá trong những ngày qua”, bà Vũ Phương Thanh nói./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục