Tân Hiệp Phát hợp tác với SAP Ariba số hóa hoạt động quản trị mua hàng

09:40' - 09/01/2021
BNEWS SAP – ARIBA là một trong các dự án trọng điểm nằm trong chiến lược số hóa của Tân Hiệp Phát giai đoạn 2021- 2026.
SAP  – ARIBA là mạng lưới B2B lớn nhất toàn cầu cho phép các doanh nghiệp kết nối và hợp tác với hàng triệu nhà cung cấp một cách chủ động và cởi mở. Qua đó, hoạt động hợp tác được quản lý kỹ càng và hiệu quả hơn.
SAP  – ARIBA kết nối toàn bộ quy trình mua sắm trong doanh nghiệp từ quản lý tìm nguồn cung ứng đến thanh toán (source-to-pay). Với Ariba Network và giải pháp quản lý mua sắm SAP  – ARIBA, các doanh nghiệp có thể hợp nhất và kiểm soát hạng mục chi tiêu từ đầu đến cuối trên một nền tảng tích hợp và duy nhất.
Ông Nguyễn Hồng Việt, Tổng giám đốc SAP Việt Nam cho biết, Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp nước giải khát đầu tiên tại Việt Nam lựa chọn SAP làm nền tảng và mở rộng số hoá từ 2012. Với giải pháp SAP  – ARIBA, Tân Hiệp Phát có thể kết nối trải nghiệm với vận hành, góp phần thúc đẩy kế hoạch phát triển vươn ra toàn cầu.
Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết ngày 6/1 vừa qua, tập đoàn tiếp tục triển khai dự án “Chuyển đổi hoạt động quản trị mua hàng với giải pháp SAP – ARIBA”. Tập đoàn Tân Hiệp Pháp mong muốn tăng tốc số hóa toàn bộ chuỗi cung ứng, nâng cao hiệu quả, tính minh bạch và độ chính xác cho tập đoàn và nhà cung cấp, hướng đến trở thành đối tác đáng tin cậy và tìm kiếm những đối tác chuyên nghiệp đồng hành cùng phát triển; kết nối cộng đồng kinh doanh khám phá các cơ hội mới, hợp tác, phát triển mối quan hệ mạnh mẽ và xây dựng chuỗi cung ứng lành mạnh.
Qua đó, dự án góp phần thúc đẩy hoạt động thương mại gia tăng trên toàn cầu thông qua Ariba – Network, mạng lưới kinh doanh kỹ thuật số lớn nhất thế giới kết nối hơn 4,2 triệu công ty tại 190 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết, chuyển đổi hoạt động quản trị mua hàng với giải pháp SAP – ARIBA là một trong các dự án trọng điểm nằm trong chiến lược số hóa của Tân Hiệp Phát giai đoạn 2021- 2026.
Để là doanh nghiệp có thể tồn tại 100 năm, Tân Hiệp Phát muốn tạo ra kết quả từ sự nỗ lực của những con người Việt, khí phách Việt, không ngừng thay đổi để phát triển hướng tới mục tiêu chuyên nghiệp và hiệu quả.
Đây chính là một trong những lý do trọng tâm buộc Tân Hiệp Phát luôn phải cải tiến liên tục, tìm kiếm các giải pháp công nghệ nhằm bắt kịp với xu thế chuyển đổi số hóa nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để vươn ra mạnh mẽ hơn nữa trên toàn cầu.
Năm 2020, dù bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, tuy nhiên tỷ lệ xuất khẩu sản phẩm của Tập đoàn vẫn tăng 30% so với năm 2019. Sản phẩm của Tân Hiệp Phát hiện đang được xuất khẩu tới 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Canada, Hà Lan, Australia, Hàn Quốc, Singapore...
Được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát là một trong những doanh nghiệp nước giải khát đầu ngành tại Việt Nam.
Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát bao gồm trà thảo mộc, trà xanh, trà bí đao, nước uống vận động, nước tăng lực, sữa đậu nành và nước tinh khiết... ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục