BIDV tiếp tục hỗ trợ chuyển đổi số cho hộ kinh doanh chuyển thành doanh nghiệp

08:04' - 30/07/2021
BNEWS BIDV miễn phí sử dụng các phần mềm chuyển đổi số cho hộ kinh doanh chuyển thành doanh nghiệp.

Chương trình này được áp dụng cho các khách hàng đã hoàn thành chuyển đổi từ hộ kinh doanh lên doanh nghiệp nhỏ và vừa từ năm 2020 trở đi và có tài khoản thanh toán tại BIDV.
Cụ thể, các khách hàng sẽ được miễn phí sử dụng phần mềm quản trị kinh doanh BMP của Công ty TNHH Kiu Việt Nam trong 2 năm, hoặc miễn phí sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020 + MEINVOICE.VN (300 Hóa đơn) của Công ty cổ phần MISA với giá trị ưu đãi lên đến 11.340.000 đồng/khách hàng.

Đồng thời, khách hàng còn được miễn phí kết nối BIDV ERP Connection giữa dịch vụ ngân hàng điện tử iBank của BIDV và các phần mềm ưu đãi nêu trên; được nhà cung cấp phần mềm hỗ trợ vận hành, bảo trì, đào tạo và tận hưởng các ưu đãi về phí khác theo từng thời kỳ trong suốt quá trình sử dụng.     
Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ hỗ trợ kỹ thuật của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) vì sự phát triển của các doanh nghiệp nhỏ và vừa, được áp dụng liên tục từ nay đến khi hết số lượng phần mềm ưu đãi.
Ngoài ưu đãi nêu trên, các khách hàng đang có hoặc mới có quan hệ tín dụng với BIDV có cơ hội tham gia các chương trình tài trợ vốn có quy mô lên đến 200.000 tỷ đồng với lãi suất siêu hấp dẫn dành riêng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa; trải nhiệm chương trình “Sự lựa chọn tối ưu của doanh nghiệp – Mở tài khoản và giao dịch phí 0 đồng”; cùng nhiều tiện ích vượt trội khác trên sản phẩm ngân hàng điện tử BIDV iBank như: chuyển tiền 24/7, tự động thanh toán theo bảng kê, quản lý dòng tiền tập trung linh hoạt,…

Hiện nay, Chính phủ đã có chủ trương khuyến khích các hộ kinh doanh chuyển đổi lên doanh nghiệp nhỏ và vừa nhằm tạo cơ hội mở rộng quy mô và cơ hội sản xuất kinh doanh. Song, nhiều chủ hộ kinh doanh còn ngại ngần chuyển đổi do nhận thấy khó khăn trong quản trị doanh nghiệp và quản trị tài chính doanh nghiệp.

Thông qua chương trình này, BIDV mong muốn đem lại các giải pháp quản trị tài chính-kế toán hiệu quả cho doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi từ hộ kinh doanh, giảm thiểu chi phí chuyển đổi, đồng thời giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm dịch vụ đa dạng với chất lượng ngày càng nâng cao dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa. 
Để đăng ký nhận ưu đãi, Khách hàng liên hệ Chi nhánh/Phòng giao dịch BIDV gần nhất; Tổng đài hỗ trợ khách hàng 19009247; Website: www.bidv.com.vn; hoặc đăng ký online trên các kênh:
-Phần mềm quản trị kinh doanh KIU: https://www.kiuglobal.com/kiuxbidvxadb

-Phần mềm kế toán MISA: https://offer.misasme.vn/misaxbidv

>>BIDV dành thêm 3.600 tỷ đồng để giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục