BIDV và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ký kết Quy chế phối hợp
Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ký kết Quy chế phối hợp.
Theo nội dung ký kết, BIDV cung cấp đồng bộ, toàn diện các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đặc biệt triển khai dịch vụ thu hộ kinh phí công đoàn. BIDV sẽ cung cấp giải pháp, ứng dụng công nghệ cao mang tính linh hoạt, dễ dàng sử dụng cho doanh nghiệp đóng KPCĐ; đảm bảo phân phối KPCĐ về các cấp công đoàn nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, hiệu quả.
BIDV và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cũng thống nhất phối hợp triển khai đa dạng các hoạt động mang lại lợi ích chung: Phối hợp thu, chuyển trả KPCĐ; Phối hợp khai thác, triển khai các dịch vụ ngân hàng của BIDV đến đoàn viên công đoàn các cấp; Phối hợp cung cấp nguồn tài chính; Phối hợp cung cấp sản phẩm dịch vụ ưu đãi dành cho đoàn viên công đoàn; Phối hợp hoạt động xã hội; Phối hợp trong công tác thông tin, tuyên truyền.
Ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, chia sẻ tại lễ ký kết: “Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam mong rằng, trong bối cảnh tình hình mới, chương trình phối hợp với BIDV sẽ được triển khai trên tinh thần đổi mới mạnh mẽ, nâng cao hơn nữa chất lượng, chiều sâu và phương thức phối hợp giữa hai đơn vị”.
Phát biểu tại lễ ký kết, Ông Phan Đức Tú – Chủ tịch HĐQT BIDV, khẳng định: BIDV cam kết mang lại lợi ích và tiện ích tốt nhất cho công đoàn cơ sở các cấp và đoàn viên công đoàn trên toàn quốc khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của BIDV./.
Tin liên quan
-
Ngân hàng
BIDV ra mắt nền tảng số SMEASY hỗ trợ doanh nghiệp
13:27' - 08/12/2022
Sáng 8/12, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho ra mắt nền tảng số SMEASY, một bước tiến mới trong nỗ lực thực hiện cam kết đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa.
-
Ngân hàng
BIDV nhận giải thưởng dịch vụ ngoại hối và phái sinh tốt nhất Việt Nam
10:02' - 23/11/2022
Giải thưởng được trao cho BIDV trên cơ sở đánh giá của những chuyên gia đầu ngành tài chính, chuyên gia nghiên cứu khảo sát dựa trên các tiêu chí về ứng dụng công nghệ, sản phẩm và cơ chế chính sách.
Tin cùng chuyên mục
-
Ngân hàng
Đồng euro tăng giá mạnh đang đe dọa mục tiêu lạm phát
07:38'
Từ tháng 1/2025, đồng euro đã tăng giá khoảng 14%, gây ra lo ngại cho nhiều quan chức ECB sau khi lạm phát khu vực chạm mục tiêu 2% trong tháng 6/2025.
-
Ngân hàng
Ngân hàng Trung ương Nhật Bản có thể tăng lãi suất vào cuối năm 2025
20:21' - 05/07/2025
Lạm phát tại Nhật Bản đang tăng mạnh một cách đáng ngạc nhiên, làm dấy lên khả năng Ngân hàng trung ương Nhật Bản (BoJ) sẽ nâng lãi suất vào cuối năm nay.
-
Ngân hàng
Vietcombank nhận cú đúp giải thưởng quản trị rủi ro tại Asian Banking and Finance Awards 2025
09:41' - 05/07/2025
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa được vinh danh tại Lễ trao giải Asian Banking and Finance Awards 2025 với hai giải thưởng danh giá ở cả phân khúc ngân hàng bán buôn và bán lẻ.
-
Ngân hàng
Tỷ giá hôm nay 4/7: Giá mua vào đồng USD vượt mức 26.000 VND/USD
08:54' - 04/07/2025
Tại các ngân hàng thương mại vào lúc 8h25 sáng nay, Vietcombank niêm yết tỷ giá USD ở mức 26.010 - 26.370 VND/USD (mua vào - bán ra), tăng 25 đồng ở cả chiều mua và bán.
-
Ngân hàng
Tăng trưởng tín dụng cho công nghiệp hỗ trợ, công nghệ cao gấp đôi mức trung bình của nền kinh tế
19:18' - 03/07/2025
Tính đến ngày 26/6/2025, dư nợ toàn hệ thống đạt trên 16,9 triệu tỷ đồng, tăng 8,3% so với cuối năm 2024, tăng 18,87% so với cùng kỳ năm 2024.
-
Ngân hàng
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025
16:18' - 03/07/2025
Tại Agribank, phát triển bền vững được hiện thực hóa thông qua hệ giá trị vững chắc đó là ba trụ cột: Môi trường, xã hội và quản trị.
-
Ngân hàng
Tỷ giá hôm nay 3/7: Giá USD và NDT cùng tăng sau thông tin Mỹ-Việt Nam đạt được thỏa thuận thương mại
08:57' - 03/07/2025
Vietcombank và BIDV cùng niêm yết tỷ giá USD hôm nay 3/7 tăng lên mức 25.985 - 26.345 VND/USD (mua vào - bán ra).
-
Ngân hàng
Partnership Marketing dần trở thành xu hướng
15:27' - 02/07/2025
Ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt – đặc biệt là các thương hiệu vừa và nhỏ tìm đến một chiến lược marketing cũ nhưng chưa bao giờ lỗi thời: Partnership Marketing (Tiếp thị qua hợp tác thương hiệu).
-
Ngân hàng
SHB SAHA: Hướng tới khách hàng, thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia
14:34' - 02/07/2025
Ngày nay, người dùng, nhất là nhóm trẻ, kinh doanh tự do hoặc bận rộn, cần ứng dụng ngân hàng dễ thao tác trên điện thoại, ít bước phức tạp.