Bình Định dừng buôn bán vỉa hè, giải trí, thể dục nơi công cộng

21:28' - 31/05/2021
BNEWS Ngày 31/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Lâm Hải Giang đã ký văn bản số 3103/UBND-VX về việc tiếp tục thực hiện một số biện pháp khẩn cấp phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó, UBND tỉnh Bình Định đã quyết định tạm dừng các hoạt động buôn bán vỉa hè (chỉ cho bán mang về) và các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí tại các địa điểm công cộng kể từ 0 giờ ngày 1/6.

Văn bản cũng nêu rõ, các địa phương trong tỉnh cần tuyên truyền hạn chế người dân tắm biển; tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 của Trung ương và địa phương.

Trước đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Lâm Hải Giang đã ký văn bản số 3082/UBND-VX quy định, kể từ 0 giờ ngày 31/5, tạm dừng các hoạt động vận chuyển hành khách các tuyến cố định, xe du lịch, xe hợp đồng, xe taxi đi và đến Bình Định từ Thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại.

Cùng với đó, tỉnh áp dụng cách ly y tế 21 ngày đối với người đến hoặc về Bình Định từ các khu vực, điểm dịch và vùng phong tỏa theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ tại Thành phố Hồ Chí Minh; áp dụng cách ly y tế 14 ngày đối với người đến hoặc về Bình Định từ các vùng khác của Thành phố Hồ Chí Minh.

Các nhà hàng ăn uống phục vụ trong nhà chỉ được nhận khách không quá 50% so với số bàn hiện có; thực hiện giữ khoảng cách theo quy định…/.

>>>Khánh Hòa, Bình Định tạm dừng vận chuyển hành khách đi TP Hồ Chí Minh và ngược lại

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục