BMW Việt Nam khởi động năm mới với ưu đãi đến 50% phí trước bạ

09:56' - 16/01/2024
BNEWS Trong tháng 1 và 2/2024, THACO AUTO và BMW triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn, tạo cơ hội tốt để khách hàng dễ dàng sở hữu xe sang BMW trong dịp đầu năm mới.

Bắt đầu hành trình mới với ưu đãi riêng cho BMW X5

BMW X5 là mẫu SAV được yêu thích nhất của BMW tại thị trường Việt Nam, trải qua 4 thế hệ phát triển, đã có hơn 2,2 triệu xe BMW X5 được bán ra trên toàn thế giới. BMW X5 có thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, thanh lịch và sang trọng với hốc gió cỡ lớn và nổi bật với hệ thống đèn pha Iconic được trang bị công nghệ LED thích ứng. Khoang nội thất tinh tế với màn hình trung tâm 12,3 inch cùng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, bệ điều khiển trung tâm được ốp gỗ sang trọng cùng nhiều chi tiết được mạ pha lê tinh xảo.

Khả năng vận hành mạnh mẽ là điểm nhấn riêng biệt của BMW X5. Với động cơ 6 xi-lanh đã từng 4 lần được bình chọn là động cơ tốt nhất thế giới, BMW X5 có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 5,7 giây. Ngoài ra những công nghệ hỗ trợ lái nổi bật cũng được trang bị như hệ thống cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh tự động, hỗ trợ lùi xe và hệ thống treo tiên tiến.

BMW X5 mới còn ghi điểm nhờ sự đa dụng với thể tích khoang hành lý tăng từ 650 lít lên tối đa 1.870 lít khi gấp tựa lưng của các hàng ghế sau. Cửa sau BMW X5 mới được mở thành hai phần, thuận tiện cho việc xếp dỡ hành lý cho những chuyến du lịch cùng gia đình.

Với những ưu điểm vượt trội, BMW X5 xứng đáng là sự lựa chọn để bắt đầu những chuyến phiêu lưu trong năm mới. Trong thời gian này, BMW X5 nhận mức ưu đãi 160 triệu đồng, lên đến 50% phí trước bạ (ưu đãi tuỳ vào phiên bản xe), đây cũng là mức ưu đãi hấp dẫn nhất trong chương trình ưu đãi đầu năm của BMW.

Chào xuân Giáp Thìn cùng gói ưu đãi đặc biệt từ BMW

Tất cả các mẫu xe của BMW đều đang được tặng gói ưu đãi nhân dịp năm mới, khách hàng có thể lựa chọn phụ kiện BMW chính hãng, phiếu dịch vụ chăm sóc & làm đẹp xe, gói bảo dưỡng hoặc giảm giá trực tiếp khi mua xe.

Riêng với dòng xe BMW X7 mới, khách hàng sẽ được tặng thêm phụ kiện Camera hành trình cao cấp. Bên cạnh đó, khi mua mẫu xe điện BMW iX3 và BMW i4, khách hàng sẽ được tặng bộ sạc nhanh WallBox và dây sạc Flexible Charger chính hãng, gói bảo hành Pin 8 năm/160.000 km.

Với mong muốn mang đến nhiều niềm vui trong năm mới, khách hàng khi mua xe BMW cũng sẽ được áp dụng gói bảo hành tiêu chuẩn 5 năm không giới hạn số km. Thời gian bảo hành tăng thêm 2 năm so với trước đây, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng xe và khẳng định chất lượng dịch vụ cao cấp của BMW tại Việt Nam.

Ngoài ra, BMW còn tổ chức nhiều sự kiện tri ân khách hàng cùng các hoạt động lái thử để khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe nổi tiếng của BMW. Với hệ thống showroom BMW trải rộng trên toàn quốc, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm và bảo dưỡng xe một cách thuận tiện nhất. Để biết thêm thông tin về chương trình ưu đãi, khách hàng có thể liên hệ hotline 19001101 hoặc đến showroom BMW gần nhất để được tư vấn.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục