Bộ gia vị và Phở Chin-su gây ấn tượng tại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food 2023
Sau Nhật Bản, Chin-su chọn Hàn Quốc là thị trường trọng yếu tiếp theo để ra mắt bộ sưu tập Chin-su hảo hạng. Việc đầu tư nghiên cứu và phát triển bộ sản phẩm phù hợp với văn hóa ẩm thực, tiêu chuẩn của Hàn Quốc là chiến lược phát triển của Chin-su trong mục tiêu đưa ẩm thực và thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới.
Bên cạnh bộ gia vị hảo hạng đã từng “gây sốt” tại thị trường Nhật Bản, tại Seoul Food 2023, Chin-su cũng cho ra mắt Bộ sưu tập gia vị (tương ớt, hạt nêm, nước mắm, nước tương) và Phở được “thiết kế” dựa trên sự tìm hiểu và thấu hiểu gu ẩm thực của các nhóm đầu bếp, sinh viên, giới trẻ và các gia đình Hàn Quốc.
Bộ sưu tập tương ớt Chin-su với 3 loại: hương vị Original nguyên bản làm bùng vị mọi món ăn Hàn Quốc với cốt cay nồng ấm của ớt chỉ thiên Việt Nam cùng sự hài hòa về hương vị cay, chua mặn ngọt khiến tương ớt Chin-su dễ dàng bắt vị cùng các món ăn đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc như: bánh xèo, gà chiên, Gyoza (há cảo), chả cá, khoai tây lốc xoáy; Tương ớt Bibim - sốt cơm trộn lấy cảm hứng từ nét ẩm thực đặc trưng Gochujang xứ Hàn kết hợp với hương vị tương ớt Chin-su “đình đám” của Việt Nam; Cuối cùng là tương ớt Wasabi lần đầu tiên ra mắt “tín đồ” ẩm thực Hàn Quốc sau khi đã “làm mưa làm gió” tại thị trường Nhật Bản và Việt Nam thời gian gần đây.
Tại Seoul Food 2023, tương ớt Chin-su cũng lần đầu tiên ra mắt bộ sản phẩm đựng trong tuýp tiện lợi dành cho những tín đồ đam mê khám phá, sưu tập cùng lúc nhiều hương vị bên cạnh chai đỏ đặc trưng của Chin-su.
Nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông 40 độ đạm với nguồn nước mắm cốt được tuyển chọn gắt gao, cho vị ngon đỉnh cao với màu nâu đỏ hổ phách, mùi thơm đằm và vị cá chín đậm đà ngọt hậu cũng là một niềm tự hào của Chin-su. Sản phẩm cao cấp hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục vị giác của những thực khách tại Hàn Quốc như đã từng làm tại Nhật.Ra mắt dòng Phở Story tại Seoul Food 2023 là một bất ngờ của Chin-su dành cho những người ưa chuộng thưởng thức những hương vị ẩm thực truyền thống. Phở Story là hành trình tìm tòi - gìn giữ - phát triển hương vị truyền thống của phở Việt khi bát phở được chế biến công phu từ những nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng để cho ra được hương vị tinh tế của nước dùng ngọt thanh, thơm mùi bò, gừng và hành hoa, hòa quyện với bánh phở mềm mại. Hương vị truyền thống thanh tao được gói trọn trong phiên bản Phở Story giúp những người yêu phở Việt có thể cảm nhận nét truyền thống trong cuộc sống hiện đại, dù ở bất kì đâu.
Mr Kim In Chon, Chủ tịch Công ty Hyosung International nói: “Việc Chin-su ra mắt bộ sưu tập gia vị cao cấp và Phở - món ăn nổi tiếng thế giới của Việt Nam tại Seoul Food 2023 là minh chứng cho sự giao thoa độc đáo của nền ẩm thực hai nước Việt - Hàn. Với dân số trên 50 triệu người cùng rất nhiều người Việt Nam đang làm việc và sinh sống tại Hàn Quốc, ẩm thực Việt Nam đã trở nên nổi tiếng đối với người Hàn, có rất nhiều nhà hàng, quán ăn Việt Nam trên khắp đất nước Hàn Quốc. Chúng tôi vui mừng khi bộ gia vị Chin-su và Phở Chin-su được ra mắt chính thức tại đây, và sẽ nhanh chóng bao phủ các sản phẩm của Chin-su đến tay người tiêu dùng Hàn Quốc trong thời gian tới”.
Seoul Food là sự kiện thực phẩm quốc tế thường niên dành cho doanh nghiệp, các ngành liên quan đến thực phẩm, nhà hàng, khách sạn. Seoul Food 2023 là năm thứ 41 của sự kiện này đã thu hút trên 1.000 doanh nghiệp đến từ hơn 30 quốc gia. Ra mắt tại sự kiện là bước tạo đà để Bộ sưu tập gia vị và Phở Chin-su tiếp tục bao phủ rộng khắp thị trường Hàn Quốc, phục vụ nhu cầu thưởng thức của người tiêu dùng Hàn và kiều bào người Việt đang sống, học tập và làm việc tại Hàn Quốc.Masan Consumer đang tăng tốc chiến lược “Go Global- Vòng quanh thế giới” nhắm tới mục tiêu 15% doanh số năm 2027 đến từ kinh doanh quốc tế. Thành công trên thị trường Nhật Bản và sự khởi đầu mạnh mẽ tại Hàn Quốc là một đòn bẩy cho các sản phẩm của Masan Consumer dễ dàng thâm nhập nhiều thị trường phát triển khác trên thế giới như Hàn Quốc, Úc, châu Âu và Bắc Mỹ…
Ông Phạm Hồng Sơn - Phó Tổng Giám Đốc Masan Consumer, cho biết: “Ẩm thực Việt Nam nằm trong danh sách những nền ẩm thực hàng đầu thế giới và cốt lõi chính là gia vị Việt và các món nước truyền thống như: phở, bún, miến, lẩu… Vì vậy, Masan Consumer mong muốn góp phần mang ẩm thực Việt ra toàn cầu thông qua bộ gia vị Chin-Su, phở Chin-su... Cùng với hàng trăm doanh nghiệp nội địa khác, Masan Consumer sẽ góp phần phát triển những mặt hàng thế mạnh này ở bình diện toàn cầu”.Tại thị trường Việt Nam, bộ sưu tập Chin-su cũng được mở rộng với những dòng sản phẩm đặc trưng được chọn lọc phù hợp với thị hiếu và nhu cầu trải nghiệm ẩm thực của người tiêu dùng./.Tin liên quan
-
Thị trường
Bộ gia vị Chin-su “đình đám” tại Nhật đã lên kệ tại Việt Nam
16:54' - 28/04/2023
Từ 28/4, bộ sưu tập gia vị Chin-su Nhật Bản đã chính thức bán song hành tại Việt Nam và Nhật Bản.
-
Kinh tế & Xã hội
Tương ớt phở CHIN-SU trong không gian phở xưa
17:49' - 11/12/2022
Từ ngày 9/12 đến 12/12/2022, tương ớt phở CHIN-SU đã góp phần tái hiện không gian phở xưa mang đậm phong vị ẩm thực truyền thống.
-
Kinh tế & Xã hội
Cùng CHIN-SU đi tour thăm làng phở Vân Cù - Nam Định
18:10' - 09/12/2022
Ngày 9/12/2022, CHIN-SU vinh dự đồng hành trong nhiều hoạt động truyền thống ấn tượng và ý nghĩa tôn vinh phở được tổ chức tại làng phở Vân Cù, Nam Định.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Cao điểm chống buôn lậu: Hà Nam phát hiện và xử lý 16 vụ
18:14' - 27/05/2025
Từ 15 - 21/5/2025, các đơn vị tại tỉnh Hà Nam đã phát hiện và xử lý 16 vụ việc vi phạm, thu phạt nộp ngân sách nhà nước hơn 54,6 triệu đồng.
-
Thị trường
Phát hiện kho lạnh chứa gần 8 tấn chân gà không rõ nguồn gốc
17:57' - 27/05/2025
Cơ quan chức năng vừa phát hiện kho hàng chứa gần 8 tấn chân gà không rõ nguồn gốc, xuất xứ trong một kho lạnh tại thành phố Móng Cái.
-
Thị trường
Bộ Công Thương siết chặt kiểm soát các mặt hàng thiết yếu
22:07' - 26/05/2025
Bộ Công Thương đề nghị các đơn vị tập trung giám sát, kiểm tra, kiểm soát thị trường và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với các vi phạm trọng sản xuất, kinh doanh các mặt hàng thiết yếu.
-
Thị trường
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Triển lãm Thế giới EXPO 2025
20:31' - 26/05/2025
Ngày 26/5, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã khai mạc tại Triển lãm Thế giới EXPO 2025 Osaka.
-
Thị trường
OPEC+ dự kiến tiếp tục “mở van” dầu bất chấp giá thấp
17:39' - 26/05/2025
Bất chấp việc giá dầu giao dịch ở mức thấp 60 USD/thùng, Tổ chức các Nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) và các nước đồng minh, hay còn gọi là OPEC+, dự kiến sẽ tiếp tục tăng sản lượng trong tuần này.
-
Thị trường
Lào Cai phát hiện lô hàng thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ
12:03' - 24/05/2025
Các đơn vị chức năng vừa phát hiện và bắt giữ một lô hàng thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.
-
Thị trường
Liên kết vùng để thúc đẩy thương mại điện tử vùng trung du và miền núi phía Bắc
11:56' - 24/05/2025
Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Lai Châu tổ chức Hội nghị “Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử nâng tầm sản phẩm trung du và miền núi phía Bắc” năm 2025.
-
Thị trường
Bắc Giang xúc tiến tiêu thụ 15 nghìn tấn vải thiều sớm
11:43' - 23/05/2025
Vải thiều chín sớm Tân Yên, một sản phẩm đặc sản nổi tiếng của tỉnh Bắc Giang và huyện Tân Yên. Năm nay, diện tích vải thiều Tân Yên là 1.375 ha, sản lượng ước đạt 15.500 tấn.
-
Thị trường
Giá vàng miếng trưa 23/5 giảm 500 nghìn đồng/lượng
11:29' - 23/05/2025
Giá vàng thế giới đảo chiều đi xuống khi đồng USD mạnh lên, giá vàng trong nước trưa ngày 23/5 giảm 500 nghìn đồng/lượng.