Bom khói gây hoảng loạn ở Venice, Italy

07:45' - 18/03/2017
BNEWS Cảnh sát Italy đã phát hiện ra 2 quả bom khói được kích hoạt tại khu vực Quảng trường St Mark, thành phố Venice.
Phát hiện ra bom khói tại Quảng trường St Mark, thành phố Venice. Ảnh: EAP

Theo phóng viên TTXVN tại Italy, ngày 17/3, người dân và khách du lịch ở “thành phố nổi” Venice của Italy đã một phen hoảng loạn khi 2 quả bom khói được kích hoạt tại khu vực Quảng trường St Mark ở thành phố này.

Truyền thông địa phương cho biết một quả bom khói được kích hoạt tại tháp chuông Nhà thờ Basilica ở quảng trường St Mark và quả bom khói thứ hai được kích hoạt ngay giữa quảng trường. Người dân và du khách đã tháo chạy do cho rằng đây là một vụ tấn công khủng bố.

Tuy nhiên, theo các nguồn tin ban đầu, một băng nhóm tội phạm trong khi đang tìm cách thực hiện một vụ cướp nhằm vào một cửa hiệu bán đồ trang sức tại khu vực này đã kích hoạt hai quả bom khói nói trên nhằm đánh lạc hướng cảnh sát.

Cảnh tượng tại khu vực quảng trường ở Venice được các đài truyền hình địa phương ghi lại cho thấy khói bốc mù mịt ở khắp nơi, bao trùm khu vực tháp chuông nhà thờ cũng như giữa quảng trường.

Một du khách chứng kiến cảnh 2 đối tượng tình nghi xông vào cửa hàng trang sức đã gọi điện báo cho cảnh sát. Các lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường.

Tuy nhiên, nhóm cướp đã kịp thời tẩu thoát và có tin bọn chúng vẫn chưa cướp được tài sản nào. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục