Booking.com: Giá trị marketing của tài trợ thể thao

21:47' - 01/08/2021
BNEWS Với mục đích giúp mọi người tiếp cận 28 triệu chỗ lưu trú tại hơn 152.000 điểm đến trên toàn cầu, Booking.com Booking.com và UEFA đã hợp tác và cùng triển khai chiến dịch #RivalsReUnited.

Với mục đích giúp mọi người trải nghiệm thế giới dễ dàng hơn từ 28 triệu chỗ lưu trú tại hơn 152.000 điểm đến trên toàn cầu, bao gồm 6,6 triệu chỗ lưu trú có thể đặt ngay như nhà riêng, căn hộ và nhiều nơi lưu trú độc đáo, Booking.com Booking.com và UEFA đã hợp tác và cùng triển khai chiến dịch #RivalsReUnited.

Chiến dịch nhằm tăng cường mối quan hệ đối tác vào những thời điểm quan trọng, chiến dịch này không chỉ hướng đến nhóm du khách tận hưởng những chuyến phiêu lưu EURO cùng bạn bè, mà giúp người hâm mộ bóng đá toàn thế giới có những chuyến hành trình đầy cảm hứng.. Booking.com đã tạo ra trải nghiệm “Ultimate Overnight Footbal Experience” - trải nghiệm bóng đá tối thượng qua đêm trong căn phòng độc đáo ‘Stadium Suite’.

Trong bối cảnh đại dịch nên đa phần người hâm mộ không thể đồng hành cùng các đội tuyển trong các trận đấu, song Booking.com đã tập trung phát triển những hoạt động tương tác trực tuyến xoay quanh các sự kiện.

Từ năm 2017, Booking.com đã công bố quan hệ hợp tác toàn cầu bốn năm với UEFA để trở thành đối tác đặt chỗ nghỉ chính thức của sự kiện này. Sau một năm phải hoãn, giải EURO 2020™ đã bắt đầu lăn bóng vào tháng 6 năm 2021 và sự kiện đã chứng kiến hàng tỷ người hâm mộ bóng đá theo dõi cuộc hội ngộ của các anh tài sân cỏ. Trong vai trò nhà tài trợ, một trong những trọng trách của Booking.com chính là giúp UEFA tìm chỗ ở cho các đội bóng, trọng tài và quan chức cần phải di chuyển giữa 11 thành phố tổ chức giải đấu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục