Bridgestone được FIA chọn là nhà cung cấp lốp cho Giải vô địch thế giới đua xe điện

09:51' - 13/12/2023
BNEWS Tập đoàn Bridgestone vừa được FIA xác nhận là đối tác cung cấp lốp xe duy nhất cho Giải vô địch thế giới đua xe điện thể thao ABB FIA Formula E kể từ mùa giải 2026-2027.

Tại Hội đồng Thể thao Ô tô Thế giới ở Baku (Azerbaijan), FIA đã lựa chọn và công bố Bridgestone là nhà cung cấp lốp xe duy nhất cho Giải đua Công thức E từ các mùa giải 2026-2027 đến 2029-2030. Đây sẽ là nền tảng cho chiến lược của Bridgestone về đua xe thể thao bền vững trên toàn cầu.

 

Thông qua thỏa thuận lần này với FIA, Bridgestone sẽ tiếp tục phát triển và cải tiến các công nghệ phục vụ mục tiêu bền vững. Đồng thời, Bridgestone sẽ đẩy mạnh đổi mới để mang lại giá trị suốt cả vòng đời lốp xe, từ nơi được “sản xuất”, “sử dụng”, cho đến khi được “tái chế” thành nguyên liệu thô.

Ông Shu Ishibashi, Giám đốc điều hành và đại diện toàn cầu của Tập đoàn Bridgestone cho biết: “Bridgestone rất vui mừng thông báo về sự quay trở lại của chúng tôi tại Giải vô địch thế giới FIA năm nay nhân dịp kỷ niệm 60 năm góp mặt trong các hoạt động đua xe thể thao”.

Trong giai đoạn tiếp theo, Bridgestone đặt mục tiêu phát triển các sản phẩm phục vụ đua xe thể thao cao cấp và bền vững. Trọng tâm của thỏa thuận cung ứng lốp với FIA sẽ là mở rộng và nâng cao công nghệ sản phẩm lốp “ENLITEN®”. Công nghệ này cho phép “tùy chỉnh tối đa” – điều mà Bridgestone sử dụng để định hình một “tầm cao mới trong kỷ nguyên xe điện”.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục