Vừa ra mắt, Yamaha PG-1 đã gây nên cơn sốt

19:57' - 12/12/2023
BNEWS Vừa được giới thiệu cách đây không lâu tại Thái Lan, Yamaha PG-1 đã chính thức trình làng với khán giả Việt Nam và nhanh chóng "leo top" trên các diễn đàn mê xe với nhiều phản hồi tích cực.

Sau ra mắt xe, Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức hoạt động lái thử xe tại 6 đầu cầu trên cả nước. Đợt ra mắt sản phẩm mới lần này thu hút được hàng nghìn người trên khắp cả nước tham gia trải nghiệm xe cũng như hàng chục nghìn người theo dõi trực tuyến buổi ra mắt xe trên các nền tảng social.

 

Trong ngày 2/12/2023, từ khóa “Yamaha PG-1” đã lọt vào top 3 xu hướng tìm kiếm hằng ngày của Google Trend với trên 20 nghìn lượt tìm kiếm. 

Yamaha PG-1 thực sự thổi một làn gió mới tới thị trường xe máy Việt Nam khi xe được thiết kế lai giữa mô tô scrambler và xe số phổ thông. PG-1 là sự kết hợp giữa City ride - thể hiện cá tính mạnh mẽ trên đường phố và Soft-roading ride - thể hiện cá tính off-road nhưng đậm chất chill.

Điều này được thể hiện rất rõ qua những đặc điểm như ghi đông trần, khoảng sáng gầm lớn và bộ lốp gai bản to. Thêm vào đó là phuộc trước bọc cao su giống các mẫu xe cổ điển còn phía sau là giảm xóc đôi.

Bên cạnh đó, từ thiết kế đến tính năng, “cào cào” PG-1 nhà Yamaha luôn hướng tới thế hệ GenZ năng động và không ngại thử thách. Do vậy, tại sự kiện ra mắt, rất nhiều bạn trẻ đăng ký trải nghiệm sản phẩm, phấn khích check-in cùng Yamaha PG-1 và chia sẻ cảm nhận trên các nền tảng mạng xã hội. Các khách hàng trải nghiệm sản phẩm dành rất nhiều lời khen tích cực cho PG-1 từ thiết kế đến động cơ. 

PG-1 được trang bị động cơ 4 thì, SOHC, 113.7cc, 2 van, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí, phù hợp với đa mục đích sử dụng. Yên xe được thiết kế chia đôi, yên trước dài hơn giúp người lái linh hoạt và thoải mái hơn khi điều khiển phương tiện.

Khi tham gia trải nghiệm, các khách hàng dành rất nhiều lời khen tích cực cho Yamaha PG-1 như: “Hôm qua tôi đoán PG-1 này 36 triệu tôi xuống tiền mua luôn mà không ngờ Yamaha bán 31 triệu, giữ lời hứa tôi cọc rồi nha anh em”; “Máy nhỏ mà chạy bốc và êm lắm anh em ạ!” hay “Xe chạy êm, chuyển số mượt, khả năng tăng tốc khá tốt. Đặc biệt kiểu dáng khá đẹp nha”.

Đồng quan điểm với ý kiến trên, sau khi trải nghiệm sản phẩm khách hàng của Yamaha có chia sẻ “Yamaha PG-1 được trang bị dàn chân nhún êm khi di chuyển trên địa hình vừa phải và hoạt động khá tốt, với đôi lốp gai đi hỗn hợp rất ổn và đặc biệt máy êm và cực kì lướt phù hợp đi hàng ngày hoặc thậm chí đi chơi, đi phượt. Đây là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đối với bản thân tôi”.

Một điểm đặc biệt đáng chú ý, không riêng gì phái mạnh, Yamaha PG-1 cũng được rất nhiều chị em quan tâm. Qua quan sát và đánh giá, các chị em rất ưng thiết kế của chiếc xe phượt “hạt tiêu” PG-1, nó đủ nhỏ gọn, phù hợp với chiều cao của phái nữ nhưng nó cũng đủ mạnh mẽ, đủ khỏe khoắn để thể hiện được cá tính của các chị em. 

Sức nóng của Yamaha PG-1 còn được thể hiện tại các đại lý phân phối - điểm nóng tiếp nhận các đơn đặt hàng trước của hàng trăm khách hàng. Đại diện các đại lý chia sẻ, ngay trong ngày đầu ra mắt, nhiều khách hàng đã “mạnh tay xuống tiền” cọc xe, có nhiều khách hàng cọc không chỉ 1 mà cọc tận 2 đến 3 xe. Trên fanpage của các đại lý cũng nhận được sự quan tâm, yêu cầu tư vấn cũng như chốt cọc ầm ầm từ phía khách hàng, những người đam mê dòng xe việt dã. 

Tại Việt Nam, PG-1 chỉ có 1 phiên bản và lắp ráp trong nước, giá bán chính thức 31 triệu đồng (VAT 10%), nhưng nếu khách hàng mua trong tháng 12 sẽ được áp dụng ưu đãi VAT 8% của nhà nước, giá bán về mức 30,437 triệu đồng.

Xem thêm:

>>Yamaha Việt Nam giới thiệu PG-1 hoàn toàn mới hướng đến thế hệ Gen Z

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục