BTS chính thức thông báo sẽ tạm ngừng hoạt động

11:59' - 12/08/2019
BNEWS BTS quyết định nghỉ ngơi sau 6 năm lao động không mệt mỏi để tồn tại và phát triển trong ngành giải trí đầy áp lực và cạnh tranh của "xứ Kim chi".
Các thành viên nhóm nhạc BTS biểu diễn tại Los Angeles, Mỹ, ngày 21/5/2019. Ảnh: Yonhap/ TTXVN

Ngày 12/8, Công ty quản lý nhóm nhạc "đình đám" Hàn Quốc BTS chính thức thông báo nhóm sẽ tạm ngừng hoạt động trong thời gian dài để "tái tạo năng lượng" sau thời kỳ liên tục phát hành các album thống trị bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard.

Trước đó, tối 11/8, trước sự ngỡ ngàng của hàng triệu người hâm mộ trong nước và quốc tế, Bit Hit Entertainment, công ty chủ quản của BTS, đăng tải trên tải khoản Twitter chính thức cũng như ứng dụng điện thoại di dộng dành riêng cho cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc thông báo "BTS sẽ có kỳ nghỉ dài chính thức đầu tiên kể từ khi ra mắt".

Thông báo nêu rõ BTS sẽ chính thức tạm ngừng mọi hoạt động giải trí từ ngày 11/8 ngay sau khi kết thúc màn trình diễn tại buổi hòa nhạc Lotte Duty Free 2019.

Bit Hit cũng cho biết lần nghỉ ngơi này sẽ là thời gian cho các chàng trai của BTS có thời gian "nạp năng lượng" sau thời gian dài làm việc không ngừng nghỉ từ khi nhóm nhạc ra mắt năm 2013 và để chuẩn bị cho màn tái xuất đầy mới mẻ sau đó.

Đây cũng là thời điểm để các chàng trai đang trong độ tuổi 20 tận hưởng cuộc sống như những thanh niên đồng trang lứa. Mỗi thành viên sẽ tự quyết định kỳ nghỉ của mình trước khi trở lại và mang tới khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn.

Có thể nói, BTS quyết định nghỉ ngơi sau 6 năm lao động không mệt mỏi để tồn tại và phát triển trong ngành giải trí đầy áp lực và cạnh tranh của "xứ Kim chi". Bảy chàng trai trẻ đã "chạm tay" vào hàng loạt danh hiệu âm nhạc lớn nhỏ trong nước và quốc tế.

Hồi đầu năm nay, BTS đã trở thành ban nhạc đầu tiên sở hữu thành tích 3 lần đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 trong vòng chưa đầy 2 năm, sau nhóm nhạc huyền thoại "the Beatles" của Anh đạt được thành tích này từ những năm 1960.

BTS cũng là đại điện đầu tiên của Hàn Quốc gặt hái những thành công vững chắc khi tiến ra thị trường quốc tế sau những lần thử nghiệm thất bại của các tiền bối như Psy, chủ nhân của bản hit tỷ view đầu tiên trên Youtube "Gangnam Style".

Trong hai năm qua, BTS cũng đã thực hiện những buổi hòa nhạc chất lượng cao luôn trong tình trạng cháy vé trên toàn thế giới, với những màn trình diễn "nức lòng" cac fan hâm hộ ở những thành phố lớn như New York, Paris, London và gần đây nhất là Osaka.

Tuy thông báo không nêu rõ thời gian BTS tạm về "ở ẩn", nhưng theo kế hoạch, "gà cưng" của Bit Hit sẽ có màn trình diễn đầy thách thức tại Saudi Arabia vào tháng 10 tới. Đây là màn trình diễn đầu tiên của các nghệ sĩ không phải người Saudi Arabia tại vương quốc Hồi giáo này.

Đêm diễn này là một phần trong tour diễn vòng quanh thế giới mang tên "Love Yourself: Speak Yourself" của BTS và dự kiến sẽ diễn ra tại sân vận động quốc tế King Fahd ở thủ đô Riyadh vào ngày 11/10.

Hàng trăm nghìn fan hâm mộ BTS trên toàn thế giới đã "tới tấp" gửi lời chúc trên trang Twitter sở hữu tới 21,3 triệu lượt theo dõi của BTS mong các thần tượng của mình có một kỳ nghỉ vui vẻ./.

>>> BTS lọt top nhân vật có ảnh hưởng lớn trên Internet 3 năm liên tiếp

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục