BTS làm Đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton

07:45' - 26/04/2021
BNEWS Nhóm nhạc đình đám BTS với các thành viên RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V và Jung Kook mới đây đã chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của hãng thời trang cao cấp Louis Vuitton (LV).

BTS vui mừng cho biết trở thành Đại sứ toàn cầu của LV là một khoảnh khắc có ý nghĩa đối với BTS và mong đợi các dự án của nhóm với Virgil Abloh, Giám đốc phân khúc thời trang nam của LV.
Trong giới nhạc trẻ Hàn Quốc (K-Pop), BTS nổi tiếng là nhóm nhạc có hoạt động nhóm hoàn hảo nhất, bất kỳ quảng cáo nào cũng đều có sự góp mặt của cả 7 thành viên, không một thành viên nào có hoạt động riêng.

Việc này đôi khi khiến cho các nhãn hàng khá dè dặt trong việc mời nhóm làm Đại sứ thương hiệu vì ngoài việc giá trị tên tuổi của BTS quá cao, việc tạo dựng hình ảnh Đại sứ thương hiệu với cả 7 thành viên cũng khó khăn hơn rất nhiều so với 1 thành viên.
Sự kiện BTS trở thành Đại sứ thương hiệu của LV có thể coi là một thông tin bất ngờ, bởi BTS thường ưu tiên các thương hiệu Hàn Quốc. Đây cũng là nhãn hàng thời trang cao cấp đầu tiên mời được BTS làm Đại sứ thương hiệu.

Trước đây, mặc dù nhóm mặc trang phục của rất nhiều nhà mốt nổi tiếng, song chưa từng nhận lời làm Đại sứ cho bất kỳ thương hiệu thời trang nào.
BTS đã chính thức hợp tác với 4 trong số 10 thương hiệu có giá trị lớn nhất toàn cầu là Coca-Cola, Samsung và mới đây nhất LV và McDonald's.
Trong các thương hiệu thời trang xa xỉ, LV là nhãn hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu, sau đó mới đến Chanel, Hermès, Gucci… LV cũng là hãng thời trang cao cấp duy nhất có tên trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu năm 2020./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục