BTS làm Đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton
BTS vui mừng cho biết trở thành Đại sứ toàn cầu của LV là một khoảnh khắc có ý nghĩa đối với BTS và mong đợi các dự án của nhóm với Virgil Abloh, Giám đốc phân khúc thời trang nam của LV.
Trong giới nhạc trẻ Hàn Quốc (K-Pop), BTS nổi tiếng là nhóm nhạc có hoạt động nhóm hoàn hảo nhất, bất kỳ quảng cáo nào cũng đều có sự góp mặt của cả 7 thành viên, không một thành viên nào có hoạt động riêng.Việc này đôi khi khiến cho các nhãn hàng khá dè dặt trong việc mời nhóm làm Đại sứ thương hiệu vì ngoài việc giá trị tên tuổi của BTS quá cao, việc tạo dựng hình ảnh Đại sứ thương hiệu với cả 7 thành viên cũng khó khăn hơn rất nhiều so với 1 thành viên.
Sự kiện BTS trở thành Đại sứ thương hiệu của LV có thể coi là một thông tin bất ngờ, bởi BTS thường ưu tiên các thương hiệu Hàn Quốc. Đây cũng là nhãn hàng thời trang cao cấp đầu tiên mời được BTS làm Đại sứ thương hiệu.Trước đây, mặc dù nhóm mặc trang phục của rất nhiều nhà mốt nổi tiếng, song chưa từng nhận lời làm Đại sứ cho bất kỳ thương hiệu thời trang nào.
BTS đã chính thức hợp tác với 4 trong số 10 thương hiệu có giá trị lớn nhất toàn cầu là Coca-Cola, Samsung và mới đây nhất LV và McDonald's. Trong các thương hiệu thời trang xa xỉ, LV là nhãn hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu, sau đó mới đến Chanel, Hermès, Gucci… LV cũng là hãng thời trang cao cấp duy nhất có tên trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu năm 2020./.Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Louis Vuitton hướng tới các thị trường tiềm năng ở châu Á
22:00' - 11/07/2020
Châu Á đang trở thành thị trường quan trọng nhất đối với các thương hiệu thời trang, trong đó riêng Trung Quốc có thể chiếm tới gần 50% doanh số các sản phẩm thời trang toàn cầu trong năm 2025.
-
Kinh tế & Xã hội
Louis Vuitton tung quảng cáo với bối cảnh nhiều điểm du lịch của Việt Nam
19:34' - 11/09/2019
Nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam xuất hiện trong video quảng bá mới nhất của Louis Vuitton.
Tin cùng chuyên mục
-
Đời sống
Khu nghỉ dưỡng Hoiana (Đà Nẵng) đồng hành cùng địa phương giúp dân ứng phó mưa bão
19:18'
Hoiana chuẩn bị hơn 100 phòng nghỉ tại khu Làng nhân viên với đầy đủ tiện nghi như chăn, đệm, nước sạch và nhà vệ sinh riêng để đón người dân địa phương đến tránh trú bão trong trường hợp cần thiết.
-
Đời sống
Chọn trang phục hóa trang Halloween cho bé gái
16:02'
Lễ hội hóa trang Halloween đã cận kề, cha mẹ nên chuẩn bị bộ cánh như thế nào cho các các bé gái xinh yêu của mình?
-
Đời sống
Lời chúc Halloween 2025 hay và ấn tượng nhất
16:00'
Halloween là ngày hội hoá trang ma quỷ phổ biến trên toàn thế giới. Vào ngày này người ta thường hoá thân mình vào những hình dạng ma quỷ đáng sợ ở mọi nơi khiến cho mọi người sợ hãi.
-
Đời sống
Những bộ phim kinh dị nên xem trong dịp Halloween này
15:11'
Những bộ phim Halloween thường mang đến không khí kịch tính, căng thẳng và đầy ám ảnh, tập trung vào các yếu tố kinh dị, ma quái và tâm lý.
-
Đời sống
Lịch sử và ý nghĩa lễ Hội Halloween không phải ai cũng biết
15:10'
Vào đêm Halloween, những người tham dự thường hóa trang thành các nhân vật “kinh dị” với mục đích làm cho quỷ dữ hoảng sợ bỏ chạy.
-
Đời sống
Gợi ý những điểm vui chơi Halloween tại Hà Nội
15:09'
Lễ hội Halloween hằng năm là dịp vui chơi, giải trí được giới trẻ háo hức mong đợi. Giới kinh doanh nắm bắt xu thế này đưa ra rất nhiều dịch vụ thu hút giới trẻ.
-
Đời sống
Những điểm vui chơi Halloween lý tưởng tại Tp. Hồ Chí Minh
15:08'
Halloween đang đến rất gần, chắc hẳn các bạn đang tìm kiếm chỗ vui chơi phải không? Dưới đây là một số địa điểm vui chơi dịp Halloween thú vị tại Tp. Hồ chí Minh.
-
Đời sống
Tp. Hồ Chí Minh giới thiệu đa dạng chương trình quảng bá ẩm thực
12:56'
Để đa dạng chuỗi chương trình du lịch mới dành riêng cho các “tín đồ ẩm thực”, ngày 22/10, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã giới thiệu các chương trình du lịch ẩm thực Thành phố.
-
Đời sống
Thông tin Đà Nẵng dừng hoạt động chợ từ chiều 22/10 do ảnh hưởng bão số 12 là sai sự thật
12:39'
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng khẳng định thông tin UBND thành phố cho nghỉ làm, dừng chợ từ chiều 22/10 do bão số 12 là giả mạo, gây hoang mang dư luận.