1. >
Pháp luậtĐời sốngDự báo thời tiếtKhuyến nông

Louis Vuitton tung quảng cáo với bối cảnh nhiều điểm du lịch của Việt Nam

Facebook Share

BNEWS.VN Nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam xuất hiện trong video quảng bá mới nhất của Louis Vuitton.

Louis Vuitton tung quảng cáo với bối cảnh nhiều điểm du lịch của Việt Nam

Trong chiến dịch quảng bá mang tên "Spirit of Travel" năm 2019 của Louis Vuitton - thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton của Pháp, Việt Nam đã được chọn làm bối cảnh chính trong video quảng bá mới nhất.

Ba người mẫu Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler đã chụp hình tại những điểm đến mang tính biểu tượng tại Việt Nam.

Dưới ống kính của Angelo Pennetta, hình ảnh của những ngôi đền linh thiêng, Vịnh Hạ Long và Ninh Bình, được hiện lên với vẻ ngoài đầy tinh xảo.

Với khung cảnh non nước, đền đài tại các địa danh từ vịnh Hạ Long cho tới Ninh Bình, chiến dịch của Louis Vuitton thể hiện tinh thần an nhiên và tự tại có thể tìm được trong các chuyến đi.

Video quảng bá mới của Louis Vuitton với bối cảnh chính ở Việt Nam:

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Tại dự thảo Nghị định quy định về điều kiện kinh doanh vận tải bằng ôtô thay thế Nghị định 86 cũ, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) yêu cầu kích thước tối thiểu của hộp đèn gắn cố định là 12*30 cm quy định chung cho tất cả taxi truyền thống và taxi công nghệ.

ncif