Business Traveller: Seoul là điểm đến hàng đầu cho hội nghị quốc tế

11:14' - 02/12/2020
BNEWS Chính quyền thành phố Seoul (Hàn Quốc) ngày 2/12 cho biết Seoul đã được tạp chí Business Traveller lựa chọn là điểm đến hàng đầu cho các hội nghị quốc tế.

Tạp chí chuyên về du lịch này đã thực hiện một cuộc bình chọn trực tuyến vào tháng 7/2020 và tháng 8/2020 về 53 hạng mục, trong đó có giải thưởng cho hãng hàng không, sân bay, khách sạn và điểm hội họp quốc tế tốt nhất thế giới.

Khoảng 200.000 khách hàng của tờ tạp chí nổi tiếng này đã tham gia cuộc bình chọn. Đây là lần thứ bảy thủ đô Seoul giành được giải thưởng này.

Joo Yong-tae, Giám đốc Sở Du lịch thành phố, cho biết: “Seoul là một thành phố tuyệt vời cho cả hoạt động kinh doanh và giải trí".

Ông nói thêm rằng chính quyền thành phố sẽ nỗ lực để đưa Seoul trở thành điểm hội họp quốc tế hàng đầu trong kỷ nguyên hậu dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Trước đó, vào tháng 7/2020, Seoul đã được xếp hạng là điểm hội họp quốc tế tốt thứ ba thế giới trong 5 năm liên tiếp trong Báo cáo thống kê các hội nghị quốc tế của Liên minh các Hiệp hội Quốc tế./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục