BVBank cho vay mua nhà, tiêu dùng, kinh doanh lãi suất từ 5%/năm

14:43' - 10/01/2024
BNEWS Mở đầu năm mới 2024, BVBank tiếp tục mang đến gói vay ưu đãi lãi suất chỉ từ 5%/năm dành cho khách hàng cá nhân.

Đây tiếp tục là một trong các nỗ lực của BVBank khẳng định cam kết mạnh mẽ “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” sau khi chuyển đổi hình ảnh thương hiệu mới.

Theo đó, từ nay khách hàng cá nhân vay vốn tại BVBank sẽ nhận được mức lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 5%/năm. Chương trình áp dụng đối với các khoản vay giải ngân mới với mục đích vay mua hoặc sửa chửa nhà đất để ở, tiêu dùng cá nhân hoặc bổ sung vốn cho sản xuất kinh doanh. 

 

Trong thời điểm mở đầu năm mới, các cá nhân và chủ hộ kinh doanh đều có những kế hoạch riêng để khởi đầu một năm mới. Việc tiếp cận được nguồn vốn vay với lãi suất ưu đãi là một khởi đầu thuận lợi để hoàn thành các dự định của mình. Đặc biệt, biên độ lãi suất điều chỉnh giảm chỉ còn từ 2%/năm.

“Với mục tiêu trở thành ngân hàng dễ tiếp cận và đến gần hơn với khách hàng, cùng với việc đổi mới hình ảnh thương hiệu, BVBank đã và đang không ngừng nỗ lực để khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ cũng như chính sách ưu đãi của ngân hàng. Trong năm 2023, để đồng hành cùng khách hàng, chúng tôi cũng liên tục đưa ra các mức lãi suất vay ưu đãi và những chính sách hỗ trợ hợp lý. Chúng tôi hy vọng với mức lãi suất vay mới này, chỉ 5%/năm, BVBank sẽ tiếp tục được đồng hành cùng các cá nhân, hộ kinh doanh thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và nhu cầu tiêu dùng, nhà ở, khởi đầu một năm mới thuận lợi", ông Ngô Minh Sang, Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân BVBank chia sẻ.

Bên cạnh đó, BVBank cũng là một trong các ngân hàng tiên phong đưa ra nhiều chương trình ưu đãi và tính năng gia tăng trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh, tiểu thương.

Điển hình là việc liên tục phát triển các tính năng mới trên ngân hàng số để khách hàng thuận tiện hơn trong giao dịch, như: tính năng tạo mã QR thuận tiện trong việc chuyển khoản, theo dõi được biến động số dư đa thiết bị qua SMS/ Zalo hoặc thông báo trên Digimi,...

BVBank cũng là một trong những ngân hàng đầu tiên mà khách hàng có thể dễ dàng mở thẻ tín dụng online, cùng hàng loạt các tiện ích thu hút người dùng trẻ: tài khoản số đẹp, tài khoản nickname, chuyển/nhận tiền bằng số điện thoại, thông báo biến động số dư chủ cửa hàng qua nhiều số điện thoại...

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục