Các công ty du lịch Thụy Sỹ điều chỉnh hoạt động sau diễn biến tại Trung Đông

08:39' - 10/10/2023
BNEWS Một số nguồn tin cho biết Thụy Sỹ đã hủy toàn bộ các chuyến bay đến và đi từ Israel trong ngày 9/10, và sẽ chờ cho tới khi có thông báo tiếp theo.

Các công ty du lịch Thụy Sỹ đang tiến hành thủ tục hủy các ưu đãi cho kỳ nghỉ ở Israel cho đến khi có thông báo mới. Các chuyến đi đã đặt có thể được hủy miễn phí. Theo thông báo, tình hình ở Israel đã ảnh hưởng tới ngành du lịch Thụy Sỹ.

Sau khi Bộ Ngoại giao Thụy Sỹ ra cảnh báo ngày 8/10, các công ty du lịch của nước này cũng đang nỗ lực để đưa hành khách hồi hương.

 

Người phát ngôn của công ty Hotelplan Suisse cho biết họ đang liên hệ với khách hàng ở Israel. Những người bị ảnh hưởng bởi tình hình xung đột và nhân viên của công ty này có thể trở về nước trên những chuyến bay sớm.

Một số nguồn tin cho biết Thụy Sỹ đã hủy toàn bộ các chuyến bay đến và đi từ Israel trong ngày 9/10, và sẽ chờ cho tới khi có thông báo tiếp theo. Các quyết định về chương trình bay cho thời gian tới sẽ sớm được công bố.

Công ty Tui Suisse cho biết đang liên hệ với các nhân viên địa phương để tổ chức cho các chuyến bay đưa những người có mong muốn về nước./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục