Các nhãn hàng lớn nào sẽ chiếm lĩnh ngành dịch vụ Hạ Long?
Phát triển dịch vụ du lịch: nhu cầu tất yếu ở Hạ Long
Theo Sở Du lịch Quảng Ninh, 6 tháng đầu năm 2018, tỉnh này đón 7,5 triệu lượt khách, tăng 26% cùng kỳ. Doanh thu du lịch 12.787 tỷ đồng, tăng 31%.
Chuỗi lễ hội sôi động, hoành tráng suốt nửa đầu năm nay như lễ hội Kỳ quan muôn sắc hoa, Carnaval Hạ Long và hệ thống vui chơi giải trí đẳng cấp Sun World Halong Complex do Sun Group đầu tư… đã kéo dòng khách khổng lồ liên tục đổ về thành phố kỳ quan.
Hạ Long ngày nay trong mắt du khách không chỉ là Vịnh di sản đẹp như tranh vẽ, mà còn là một thành phố năng động, trẻ trung, tươi mới, sôi động bốn mùa.
Ngay cả trong những ngày mưa, Hạ Long vẫn nhộn nhịp với nhiều hoạt động vui chơi giải trí như đi cáp treo Nữ Hoàng lên đỉnh Ba Đèo, ngồi trên Vòng quay Sun Wheel, khu công viên nước Typhoon Park vẫn luôn náo nhiệt bởi tiếng cười vui sảng khoái của du khách…
Nhu cầu vui chơi được đáp ứng, nhưng du khách đến Hạ Long vẫn chưa thực sự thỏa mãn về nhu cầu chi tiêu, mua sắm.
Chơi cả ngày ở Sun World Halong Complex, tối đến họ sẽ muốn thưởng thức ẩm thực đa dạng, thư giãn đi Spa, giao lưu trong không gian café rộng rãi với tầm view đẹp, hay tìm đến các bar, club thời thượng để tận hưởng âm nhạc và vũ điệu cuồng nhiệt.…
Những nhu cầu tất yếu đó bất cứ du khách nào đi du lịch cũng muốn trải nghiệm nhưng lại đang thiếu hụt ở Hạ Long. “Nếu như có thêm những khu phố kinh doanh sầm uất, nhiều nhãn hàng ẩm thực, café, thời trang hay bar, spa… có mặt tại đây thì tôi nghĩ thời gian du khách ở lại Hạ Long sẽ lâu hơn”, chị Minh Thư – du khách đến từ TP.HCM chia sẻ.
Các nhãn hàng lớn đón thời cơ chiếm lĩnh thị trường
Trong khi du khách đến Hạ Long cần không gian café Highland, chuỗi nhà hàng đa phong cách của Golden Gate Group như Ashima, SumoBBQ, Vuvuzela, GoGi House…. , thì nhiều nhãn hàng lớn cũng đang khao khát tìm kiếm cơ hội chiếm lĩnh thị trường này.
Theo kinh nghiệm của Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư Phú Vinh - ông Phan Công Chánh: “Lựa chọn khôn ngoan là: rẻ chưa đủ - phải phù hợp. Người đi thuê mặt bằng thông minh sẵn sàng bỏ 100 triệu đồng thuê một bất động sản nằm ở vị trí có thể đem lại doanh thu tốt chứ không bỏ ra 20 triệu đồng để thuê một điểm kinh doanh có nguy cơ ế ẩm.”
Với yêu cầu khắt khe đó, nhiều nhãn hàng đã nhắm Boutique Shophouse - biệt thự thương mại đẳng cấp thuộc quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay tại Bãi Cháy. Sở dĩ Boutique Shophouse “lọt tầm ngắm” của các doanh nhân sành sỏi là bởi vị trí đắc địa, tiếp cận với lượng lớn khách du lịch mỗi ngày, chưa kể khách trong nội khu nghỉ dưỡng.
Bên cạnh đó, công năng đa dạng và thiết kế tối ưu khiến Boutique Shophouse là sự lựa chọn số một cho các ngành hàng dịch vụ du lịch. Mỗi biệt thự thương mại có diện tích lên tới 300m2/ sàn, cao từ 3,5 đến 5 tầng, 3 mặt thoáng, mặt tiền lên tới 12m là điểm cộng “vàng” hiếm có.
Boutique Shophouse còn có thể tối ưu 25 phòng nên gia chủ có thể biến hóa thành một Boutique Hotel sang trọng, phục vụ nhu cầu lưu trú đẳng cấp 5 sao với mức giá vừa phải ngay tại trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Cuối cùng, còn phải kể đến chính sách bán hàng được đánh giá vô cùng “mạnh tay” nhằm hỗ trợ tối đa các nhà đầu tư áp dụng từ 6/8/2018 đến 30/9/2018.
Theo đó, khách hàng không vay vốn ngân hàng sẽ được tặng ngay gói hỗ trợ kinh doanh trị giá 1 tỷ VND, chiết khấu 5,5% trên giá bán, chiết khấu 5% trên giá bán nếu thanh toán sớm 100% giá bán Boutique Shophouse không muộn hơn ngày 31/8/2018.
Khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được hỗ trợ vốn lên tới 50% giá trị căn Boutique Shophouse, lãi suất 0% trong 18 tháng, tặng ngay gói hỗ trợ kinh doanh trị giá 1 tỷ đồng… Đặc biệt, chính sách này chỉ áp dụng với 10 căn duy nhất, dành cho những nhà đầu tư thông thái nhanh tay nắm bắt cơ hội.../.
Xêm thêm:
>>20 tàu du lịch trên vịnh Hạ Long bị đình chỉ hoạt động từ ngày 8/8
>>Khen thưởng hãng tàu du lịch hỗ trợ 5 du khách quốc tế bị "bỏ rơi" ở vịnh Hạ Long
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Một kỳ nghỉ - Hai vùng di sản: Tầm nhìn chiến lược phát triển các vùng du lịch
11:33' - 04/08/2018
Từ ngày 3 - 4/8, Tập đoàn Crystal Bay đã phối hợp cùng Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, tổ chức Hội thảo Quốc tế “Du lịch Khánh Hòa trong chiến lược phát triển điểm đến Quốc gia”.
-
Kinh tế tổng hợp
Khai mạc Hội chợ quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư hành lang kinh tế Đông Tây
21:00' - 03/08/2018
Hội chợ quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư hành lang kinh tế Đông Tây Đà Nẵng được tổ chức thường niên nhằm giới thiệu thành tựu phát triển kinh tế xã hội, quảng bá tiềm năng về thương mại...
-
Kinh tế tổng hợp
Thông tin về khách du lịch bị thương vong vì động đất tại Indonesia
16:42' - 29/07/2018
Trong số 18 khách du lịch Malaysia đang nghỉ tại Lombok, một người đã chết, 6 người bị thương và những người còn lại đang bị sang chấn tâm lý sau trận động đất.
-
Chứng khoán
Hanoitourist sắp thoái vốn tại Du lịch Thăng Long
10:48' - 28/07/2018
Ngày 13/8 tới, tại Sở này, Tổng công ty Du lịch Hà Nội (Hanoitourist) sẽ bán đấu giá phần vốn góp 25 tỷ đồng.
-
Kinh tế Việt Nam
Du lịch Hà Nội sau 10 năm mở rộng địa giới hành chính
11:39' - 25/07/2018
10 năm qua đã đánh dấu sự phát triển vượt bậc của ngành kinh tế xanh này và du lịch Hà Nội càng thêm điều kiện để khẳng định là điểm đến hấp dẫn của khu vực và quốc tế.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Tăng trưởng ổn định trong 6 tháng đầu năm, Petrovietnam tạo đà cho chiến lược dài hạn
18:34'
Với kết quả tăng trưởng ổn định trong 6 tháng qua, Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã tạo được động lực quan trọng cho chiến lược tăng trưởng dài hạn.
-
Doanh nghiệp
Niềm tin được củng cố, số doanh nghiệp hoạt động trở lại tăng hơn 91%
16:47'
Tháng 6/2025, hơn 24.400 doanh nghiệp thành lập mới, tăng mạnh so với tháng trước và cùng kỳ. Số doanh nghiệp quay lại hoạt động cũng vượt doanh nghiệp rút lui, cho thấy tín hiệu phục hồi rõ nét.
-
Doanh nghiệp
Nvidia soán ngôi Apple tiến sát vị thế công ty giá trị nhất lịch sử
09:40'
Cổ phiếu Nvidia đã tăng lên mức cao kỷ lục 1,3% trong bối cảnh thị trường chung đi lên, đưa công ty tiến gần hơn tới việc soán ngôi Apple để trở thành doanh nghiệp có giá trị vốn hóa lớn nhất lịch sử.
-
Doanh nghiệp
Các hãng bay Việt đón đà tăng trưởng du lịch và nhu cầu vận tải quốc tế
14:41' - 04/07/2025
Sau giai đoạn phục hồi mạnh, các hãng hàng không Việt Nam bước vào nửa cuối 2025 với chiến lược mở rộng mạng bay, tăng đội tàu và đầu tư toàn diện để nâng sức cạnh tranh, đón nhu cầu du lịch, vận tải.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines hợp tác chương trình khách hàng thường xuyên với Etihad Airways
17:53' - 03/07/2025
Vietnam Airlines và Etihad Airways chính thức triển khai hợp tác chương trình khách hàng thường xuyên.
-
Doanh nghiệp
Sắp diễn ra hội thảo xúc tiến thương mại sang thị trường Hoa Kỳ
17:10' - 03/07/2025
Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho biết: Ngày 16/7 tới, Cục sẽ tổ chức Hội thảo Xúc tiến thương mại sang thị trường Hoa Kỳ dưới hình thức trực tuyến.
-
Doanh nghiệp
Bộ ba "vàng" của Phú Mỹ - PVFCCo cho sản xuất nông nghiệp bền vững
16:45' - 03/07/2025
Sự kết hợp giữa phân sinh học Sumagrow Inside với NPK Phú Mỹ và phân hữu cơ Phú Mỹ tạo nên bộ ba vàng giúp tăng năng suất, chất lượng nông sản, giảm sâu bệnh và làm chậm quá trình suy thoái đất.
-
Doanh nghiệp
Quản trị biến động xuyên suốt trong điều hành của Petrovietnam
15:36' - 03/07/2025
Trước một thế giới thay đổi ngày một nhanh và khó đoán định, Petrovietnam xác định “quản trị biến động” là phương thức quan trọng và xuyên suốt trong điều hành doanh nghiệp.
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận nửa đầu năm của Lọc dầu Bình Sơn vượt 93% kế hoạch
12:44' - 03/07/2025
6 tháng đầu năm 2025, lợi nhuận trước thuế của Công ty Cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR)-đơn vị thành viên của Petrovietnam ước đạt 800 tỷ đồng, vượt 93% kế hoạch.