Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam thu hút sự chú ý của hành khách Vietjet Air

21:32' - 31/08/2018
BNEWS Cùng với các thí sinh Hoa hậu Việt Nam, các cán bộ, nhân viên và các tiếp viên Vietjet Air cũng chào đón hành khách trong trang phục cờ đỏ sao vàng.
Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam xinh đẹp, rực rỡ chào mừng 73 năm ngày Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2018). Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Tối 31/8, đại diện Hãng hàng không Vietjet Air cho biết, trong trang phục cờ đỏ sao vàng, 43 thí sinh Hoa hậu Việt Nam xinh đẹp, rực rỡ đã có mặt tại sân bay và trên tàu bay để chào đón hành khách trong dịp kỷ niệm 73 năm ngày Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2018) và kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam. 

Cùng với các thí sinh Hoa hậu Việt Nam, cán bộ nhân viên Vietjet Air các khối kỹ thuật, dịch vụ khai thác mặt đất, các phòng vé, các tiếp viên… cũng chào đón hành khách trong trang phục cờ đỏ sao vàng. Đây là hoạt động thường niên của hãng chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. 

Đây là năm thứ tư liên tiếp Vietjet Air đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Đại diện Vietjet Air chia sẻ, đây là năm thứ tư liên tiếp Hãng đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và là Nhà vận chuyển hàng không chính thức của cuộc thi. 

Tất cả các người đẹp và Ban tổ chức di chuyển trên những chuyến bay của Vietjet Air. Tân Hoa hậu Việt Nam sẽ được mời tham gia sự kiện trên tàu bay Vietjet Air và bay miễn phí 1 năm cùng hãng.

Cuộc thi năm nay diễn ra tại các địa điểm xuyên suốt chiều dài đất nước, từ thủ đô Hà Nội, đến Cửa Lò (Nghệ An), Tuần Châu (Quảng Ninh), Đà Nẵng, Quy Nhơn (Bình Định) và Tp. Hồ Chí Minh. Lần đầu tiên, 2 vòng chung khảo khu vực phía Nam và phía Bắc được tổ chức quy mô lớn và tường thuật trực tiếp. Đêm chung kết sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 16/9/2018 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TPp. Hồ Chí Minh) và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Tân Hoa hậu Việt Nam sẽ được mời tham gia sự kiện trên tàu bay Vietjet Air và bay miễn phí 1 năm cùng hãng. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Hiện tại, Vietjet Air đang khai thác 60 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 60 triệu lượt hành khách, với 94 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Campuchia…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục