Các video ca nhạc do Sony sở hữu sẽ được đăng tải trên ứng dụng TikTok

08:08' - 08/11/2020
BNEWS Ứng dụng chia sẻ video TikTok vừa công bố thỏa thuận trao cho người dùng quyền truy cập kho lưu trữ khổng lồ các bài hát ăn khách của công ty âm nhạc toàn cầu Sony Music Entertainment.

Theo đó, các video ca nhạc do Sony sở hữu sẽ được đăng trên TikTok.
TikTok đã bày tỏ sự vui mừng khi hợp tác với Sony nhằm kết nối đội ngũ nghệ sỹ nổi tiếng của Sony với khán giả, đồng thời khai thác sức mạnh của TikTok. Song, các công ty vẫn chưa tiết lộ các điều khoản tài chính của thỏa thuận.
Trong bối cảnh cộng đồng nghệ sỹ đang đứng trước thử thách cần tìm ra những cách tiếp cận mới đối với khán giả, Sony và TikTok cam kết hợp tác để hiện thực hóa điều này.

Hiện các nghệ sỹ có đăng tải bài hát trên kho nhạc của Sony phải kể đến Michael Jackson, Frank Sinatra, Beyonce, John Legend, Twice, Pitbull…
TikTok và Sony cũng bắt tay để quảng bá cho các nghệ sỹ và giúp họ thu hút khán giả trong bối cảnh đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 hạn chế các buổi hòa nhạc trực tiếp.

Thỏa thuận mới cũng diễn ra cùng thời điểm TikTok đang “vật lộn” với những nỗ lực của Chính phủ Mỹ nhằm cấm TikTok hoạt động tại Mỹ do những lo ngại về an ninh.
Cuối tuần trước, một thẩm phán Mỹ ở bang Pennsylvania đã chặn lệnh cấm TikTok sở hữu hoạt động tại Mỹ do Bộ Thương mại nước này đưa ra và dự kiến có hiệu lực vào ngày 12/11.

Theo đó, Bộ Thương mại Mỹ không được cấm lưu trữ các dữ liệu, dịch vụ cung cấp nội dung và các giao dịch kỹ thuật khác của TikTok tại nước Mỹ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục