Cảnh sát Giao thông trả lại tiền cho người dân đánh rơi

09:35' - 29/02/2024
BNEWS Sáng 29/2, Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự, Công an thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã bàn giao cọc tiền cho người dân đánh rơi, mà Tổ tuần tra của đơn vị nhặt được.
Người đánh rơi cọc tiền là ông Nguyễn Thanh Hòa (chủ một quán ăn tại phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một).

Ông Hòa cho biết, sáng 27/2, ông đi mua đồ cho quán ăn và để cọc tiền trong giỏ đồ phía trước xe. Khi về đến nhà kiểm tra mới biết bị rơi mất, ông Hòa cũng không biết bị rơi từ khi nào.

 
Tại buổi bàn giao, ông Hòa cám ơn lực lượng Cảnh sát Giao thông đã nhặt được tiền và trả lại cho mình.

"Lúc biết mất tiền, tôi xác định là mất luôn rồi, không nghĩ tìm được nữa. Thấy Công an thông báo nhặt được số tiền này tôi mừng lắm, cám ơn các anh rất nhiều", ông Hòa chia sẻ.

Đại diện Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự, Công an thành phố Thủ Dầu Một cho biết, sau khi ông Hòa liên hệ nhận lại tiền, đơn vị đã cho xác minh lại.

Khi xác minh thấy đúng ông Hòa là chủ nhân số tiền, đơn vị tiến hành bàn giao số tiền cho người đánh rơi.

Trước đó, sáng 27/2, Tổ tuần tra thuộc đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự, Công an thành phố Thủ Dầu Một tuần tra trên đường Phú Lợi. Khi đến đoạn gần trụ sở Công an phường Phú Hòa, Tổ tuần tra phát hiện một cọc tiền với nhiều tờ tiền mệnh giá khác nhau. Trên cọc tiền còn kẹp một tờ giấy ghi thông tin giống như tiền hàng của quán ăn.

Qua kiểm đếm, tổng số tiền lực lượng Cảnh sát giao thông nhặt được là hơn 10 triệu đồng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục