Canon tài trợ gần 70km đèn đường cho hai tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang

14:50' - 07/05/2016
BNEWS Sau 4 năm triển khai, Canon Việt Nam đã tài trợ được gần 70km đèn đường mang lại ánh sáng cho 25 thôn xóm của hai tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang.
Canon tài trợ gần 70km đèn đường cho hai tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang. Ảnh: Mai Phương/BNEWS/TTXVN

Công ty TNHH Canon Việt Nam cho biết, sáng 7/5, công ty đã bàn giao Công trình “Thắp sáng đường quê” cho chính quyền thôn Việt Thắng Núi, xã Châu Minh, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang với tổng chiều dài hơn 9km, tổng vốn đầu tư hơn 200 triệu đồng.

Như vậy, sau hơn 2 tháng khẩn trương triển khai và thi công, đến nay 4 công trình tại thôn Đồn 19, xã Hương Sơn, huyện Lạng Giang; thôn Ngọ Khổng, xã Châu Minh, huyện Hiệp Hòa; thôn Việt Thắng Núi, xã Châu Minh, huyện Yên Dũng và Thị tứ Bảo Sơn, xã Bảo Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã hoàn thành.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Sawa Shunji – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Canon Việt Nam chia sẻ: “Canon bắt đầu thực hiện dự án “Thắp sáng đường quê” từ năm 2013.

Sau 4 năm triển khai, Canon Việt Nam đã tài trợ được gần 70km đèn đường mang lại ánh sáng cho 25 thôn xóm của hai tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang.

Thông qua công trình này, tôi hy vọng rằng Canon có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa cho đất nước Việt Nam với nhiều con đường ở các thôn xóm được thắp sáng, góp phần giúp người dân địa phương khi tham gia giao thông an toàn trên những tuyến đường này.”

Trước đó, cuối tháng 4 vừa qua, tại tỉnh Bắc Ninh, Công ty TNHH Canon Việt Nam cũng đã phối hợp với Tỉnh Đoàn Bắc Ninh bàn giao Công trình “Thắp sáng đường quê” cho thôn 4 thôn (Thất Gian, Liên Ấp, Văn Than, Thôn Thiện) thuộc 4 xã Châu Phong, Việt Đoàn, Cao Đức và Ninh Xá của các huyện Quế Võ, Tiên Du, Gia Bình và Thuận Thành với tổng chiều dài hơn 9km.

Do vậy, năm nay tổng cộng đã có 18 km đường ở 2 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang được trang bị đèn đường mới với tổng kinh phí 400 triệu đồng do Canon Việt Nam tài trợ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục