Central Retail áp dụng khuyến mãi cho hơn 2.000 sản phẩm đến hết năm 2024

14:43' - 21/03/2024
BNEWS Từ ngày 21/3 đến cuối năm 2024, Central Retail áp dụng chương trình giá rẻ hơn cho hơn 2.000 sản phẩm.

Đây là nỗ lực của Central Retail trong việc cam kết mang đến giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng khi mua sắm tại hệ thống đại siêu thị GO!, Big C.

Cụ thể, chương trình “Trên 2.000 sản phẩm rẻ hơn đến cuối năm” được áp dụng với nhiều mặt hàng như: gia vị, bánh kẹo, sữa, thực phẩm đông lạnh, sản phẩm chăm sóc cá nhân... được hệ thống siêu thị GO!, Big C cam kết có giá rẻ hơn thị trường trong bán kính 10km.

 

Song song với chương trình “Giá luôn luôn rẻ hơn”, tập đoàn Central Retail sẽ duy trì chương trình “Chợ sớm giảm sung”, giúp khách hàng giảm thêm 10% đối với toàn bộ sản phẩm thực phẩm tươi sống như: thịt, cá, hải sản tươi, rau, củ, trái cây (áp dụng từ lúc siêu thị mở cửa đến 10h sáng hàng ngày; áp dụng thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần).

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông tập đoàn Central Retail, cho biết: “Đây là chiến lược của Tập toàn trong việc hiện thực hóa nỗ lực đồng hành cùng Chính phủ và bộ ban ngành trong việc kiềm chế lạm phát. Chương trình được kỳ vọng sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, gia tăng lượng khách hàng đến mua sắm tại chuỗi siêu thị của Central Retail.”

Trước đó, từ ngày 21/03 - 03/04/2024, GO! & Big C đã đưa ra chương trình khuyến mãi với chủ đề “Giá luôn luôn rẻ hơn” -  ưu đãi lên đến 50% phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Cụ thể, thực phẩm tươi sống giảm giá lên đến 26% như thịt vai heo không xương, cua biển loại 1, cánh gà, bắp bò, tôm thẻ, thịt ốc móng tay…; trái cây nội địa, trái cây nhập khẩu ưu đãi lên đến 28% như mận đỏ An Phước, bơ sáp loại 1, thanh long ruột đỏ, táo Red Delicious, nho xanh không hạt… Ưu đãi lên đến 24% món ăn chế biến trong ngày như sườn non nướng, cà ri gà, gỏi xoài tôm thịt, cơm chiên dứa hải sản...

Chương trình “Giá luôn luôn rẻ hơn” cũng giúp người tiêu dùng tiết kiệm lên đến 20% khi mua sản phẩm thứ 2 đối với những dòng sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm mát, hàng tiêu dùng mang nhãn hàng riêng của GO! như dầu đậu nành, hạt điều bóc vỏ, xoài sấy dẻo, mì trứng, xúc xích xông khói, màng bọc thực phẩm PVC, nước lau sàn...

Đặc biệt, thực phẩm đông lạnh, xúc xích giảm sâu lên đến 47% như há cảo/xíu mại Cầu Tre, bánh Ho-tteok, khoai tây Lutosa sợi nhỏ, xúc xích phô mai LC Foods, xúc xích Đức Bucher CP, cá viên ngũ vị, bánh bao nhân thịt heo trứng cút...

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục