Vietjet khuyến mãi cho loạt đường bay khắp Australia

16:36' - 12/03/2024
BNEWS Kỷ niệm một năm bay đến Australia với 6 đường bay, Vietjet mở chương trình tri ân hành khách với loạt ưu đãi lớn nhất trong năm.

Kỷ niệm một năm bay đến Australia với 6 đường bay, Vietjet mở chương trình tri ân hành khách với loạt ưu đãi lớn nhất trong năm.

Theo đó, từ nay đến 17/03/2024, Vietjet mở bán hàng nghìn vé bay hạng Eco chỉ từ 0 đồng (Chưa bao gồm thuế, phí) tại website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air cho tất cả đường bay kết nối Việt Nam và Australia, bao gồm đường bay mới giữa Hà Nội và Melbourne, các đường bay kết nối Tp. Hồ Chí Minh với Adelaide, Perth, Brisbane, Sydney, Melbourne.

Đặc biệt, các khách hàng đặt mua vé Eco bay giữa Việt Nam và Australia từ nay đến ngày 8/4/2024 sẽ được tặng thêm 20kg hành lí ký gửi kèm theo 1 suất ăn nóng tươi ngon organic từ Vietjet (Gồm điều khoản, điều kiện).

Với hành khách muốn trải nghiệm hạng vé đẳng cấp Business và SkyBoss có thể đặt vé tại website www.vietjetair.com, ứng dụng di động Vietjet Air, các kênh đại lý của Vietjet và nhập mã khuyến mãi HAPPYBDAY50 để được giảm ngay 50% giá vé (Chưa bao gồm thuế, phí).

Chương trình khuyến mãi cho vé Business và SkyBoss áp dụng cho các đường bay thẳng giữa Việt Nam và Australia, các đường bay giữa Australia và Mumbai, New Delhi, Kochi, Tiruchirappalli, Ahmedabad của Ấn Độ.

Với các ưu đãi hấp dẫn, hành khách bay cùng Vietjet có thêm lựa chọn trải nghiệm bay với hạng ghế Business và SkyBoss, thưởng thức ẩm thực xanh và các dịch vụ ưu tiên từ mặt đất đến bầu trời với thời gian bay linh hoạt từ nay đến 31/5/2024 (Trừ lễ Tết, cao điểm tuỳ theo đặc điểm mùa vụ từng thị trường).

Bay  cùng Vietjet trải nghiệm hành trình bay xanh với đội tàu bay thân rộng hiện đại, thân thiện môi trường, đoàn bay chuyên nghiệp thưởng thức ẩm thực phong phú mang đặc trưng Việt Nam như Phở Thìn, bánh mì Việt Nam… và tinh hoa ẩm thực toàn cầu.

Đặc biệt, Vietjet tặng miễn phí bảo hiểm du lịch Sky Care cho tất cả khách hàng, và đừng quên tích điểm đổi quà cùng chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Đây là hãng hàng không tư nhân Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi Tổ chức AirlineRatings, Top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, đồng thời nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings... 

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet được ghi nhận có khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành, ứng dụng công nghệ vào tất cả hoạt động, từ đó mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục